0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper GC-12IS35 Inverter có ưu điểm và hạn chế gì?

11:20 25/03/2024

Điều hòa Casper GC-12IS35 thuộc dòng Inverter mới 2023 được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt. Để có cách nhìn khách quan hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về ưu điểm và hạn chế của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Casper GC-12IS35 Inverter

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Casper GC-12IS35 chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa được ứng dụng công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhờ đó có thể kiểm soát nhiệt độ dễ dàng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30-50%, góp phần giảm chi phí tiền điện hàng tháng.

điều hòa Casper GC-12IS35 Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Casper này còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng dựa vào công nghệ Turbo. Khi kích hoạt Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu, ngay cả vào những ngày hè nắng nóng oi bức. Thêm vào đó, tính năng cảm biến i-Feel tự động cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, điều chỉnh chính xác hơn nhiệt độ phòng, nhờ đó mang đến không gian dễ chịu, tránh sốc nhiệt.

Điều hòa Casper GC-12IS35 12000BTU Inverter có độ bền cao với dàn nóng có vỏ ngoài chắc chắn, chống ăn mòn hiệu quả giúp bảo vệ tốt cho những linh kiện bên trong, mang lại tuổi thọ lâu bền cho máy. Bên cạnh đó, ống dẫn gas bằng đồng cho hiệu quả dẫn nhiệt tốt giúp làm lạnh nhanh hơn, bền bỉ trước những điều kiện khắc nghiệt.

Nhược điểm của điều hòa Casper GC-12IS35

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Casper GC-12IS35 còn tồn tại một vài hạn chế như:

– Giới hạn tính năng: những tính năng có trên điều hòa này không quá nhiều, chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng chứ chưa cung cấp nhiều tính năng cao cấp như ở dòng sản phẩm khác.

– Chất lượng tốt chứ chưa phải quá tốt: nếu so với mức giá chỉ hơn 6 triệu đồng thế nên khó có thể đòi hỏi quá nhiều ở sản phẩm này. Tuy khó có thể so sánh với các thương hiệu lớn như Daikin, LG hay Panasonic thế nhưng điều hòa Casper vẫn là lựa chọn không tồi dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa Casper GC-12IS35 12000BTU Inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook