0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper GC-12TL25 làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện đáng mua nhất cho mùa Hè

11:55 23/03/2022

Điều hòa Casper GC-12TL25 được xem là dòng sản phẩm điều hòa cao cấp nhất của thương hiệu Casper Thái Lan được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá chiếc điều hòa này để có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình nhé!

Điều hòa Casper GC-12TL25 làm lạnh nhanh chóng, đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái

Hướng tới sự hoạt động mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm không khí tuyệt vời nhất, GC-12TL25 được trang bị máy nén thế hệ mới với công nghệ làm lạnh nhanh, có tốc độ vòng quay của máy nén đạt tới 3900r/phút chỉ trong 30 giây đầu tiên giúp căn phòng được hạ nhiệt nhanh chóng, người dùng lập tức cảm nhận luồng khí mát lạnh tức thì mà không tốn thời gian chờ đợi như điều hòa thông thường. Thêm vào đó, tính năng cảm biến I-Feel với bộ cảm biến gắng trên remote có khả năng tự động điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ cài đặt dựa trên thân nhiệt của người dùng, đem lại cảm giác thoải mái và tránh tình trạng sốc nhiệt do nhiệt độ thay đổi đột ngột. Đặc biệt với thiết kế cánh đảo gió hình vây phân phối không khí đồng đều khắp phòng.

Điều hòa Casper GC-12TL25 làm lạnh nhanh chóng, đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái

Điều hòa GC-12TL25 tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 60%

Hóa đơn tiền điện mỗi tháng Hè sẽ không còn là nỗi “ám ảnh” của bạn nữa khi GC-12TL25 được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Công nghệ I-Saving với cơ chế vận hành thông minh: điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Do vậy máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ từ phía người dùng. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống còn 0.3W.

Điều hòa Casper GC-12TL25 trang bị nhiều tính năng hiện đại

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, GC-12TL25 còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại. Nổi bật là khả năng điều khiển và theo dõi điều hòa từ xa nhờ công nghệ điều khiển Wifi, chỉ với một chiếc Smartphone thông qua qua ứng dụng Casper. Tiếp đó là tính năng tự động làm sạch I-Clean giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc bám trên dàn lạnh, nhờ đó mà chất lượng không khí tỏa ra cũng trở nên trong lành, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa. Điều hòa còn sở hữu hệ thống lưới lọc đa chiều Multi Air Fresh với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ thông qua 4 màng lọc giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe hô hấp của người dùng.

Có thể thấy rằng điều hòa Casper GC-12TL25 12000BTU Inverter 1 chiều wifi sở hữu rất nhiều ưu điểm về thiết kế, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện. Với giá bán chỉ 7.190.000₫, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook