0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tiện ích khi mua Điều hòa Casper GC-18IS33 mang lại

16:33 29/03/2024

Điều hòa Casper GC-18IS33 là sản phẩm mới 2022 được Casper đầu tư vào thiết kế sản phẩm giúp tối ưu trải nghiệm người dùng, đồng thời gia tăng sự tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng cho ngoại hình sản phẩm. Lựa chọn điều hòa Casper cho không gian sống sẽ là 1 lựa chọn thông minh, tinh tế, không gian nội thất trong gia đình được kết hợp hài hòa, thể hiện được gu trong lối sống của gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một bộ điều hòa thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Casper GC-18IS33 mang lại sự lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu làm mát của bạn

Điều hòa Casper GC-18IS33 nổi bật với phong cách sang trọng bên cạnh gam màu trắng tinh tế sẽ làm ngôi nhà của bạn thêm phần thanh lịch và hiện đại hơn. Ngoài ra, chiếc điều hòa này sở hữu công suất 2 Hp đem đến hiệu quả làm mát tối ưu đối với những căn phòng có diện tích từ 20 – 30m². Sau khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên remote máy nén sẽ gia tăng hiệu suất hoạt động, cho ra lưu lượng khí nhanh hơn, giúp giảm nhiệt độ trong phòng chỉ trong vài phút.

Điều hòa Casper GC-18IS33 mang lại sự lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu làm mát của bạn

Điều hòa Casper GC-18IS33 với các công nghệ hiện đại

Vào những ngày nắng nóng, chức năng Turbo của điều hòa Casper GC-18IS33 sẽ giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng luồng khí mát lạnh sảng khoái mà không cần tốn công chờ đợi. Theo đó, chế độ này sẽ giúp thiết bị hoạt động với cấp độ gió tối đa nhằm đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn.
Với chức năng I-Clean làm sạch tự động khi kích hoạt chức năng I-Clean trên remote điều hòa sẽ tự động kích hoạt chế độ tự động làm sạch trong vòng 20 phút với 4 bước giúp dàn lạnh được vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vệ sinh định kì.
Ngoài ra, thông qua bộ cảm biến được trang bị trên điều khiển từ xa, tính năng I-Feel sẽ thay người dùng điều chỉnh nhiệt độ dựa trên thân nhiệt của người dùng. Với tính năng này, nhiệt độ phòng và nhiệt độ cơ thể không bị chênh lệch quá nhiều tránh tình trạng sốc nhiệt xảy ra khi nhiệt độ thay đổi quá đột ngột.

Điều hòa Casper GC-18IS33 với các công nghệ hiện đại

Tấm lọc 3 trong 1 loại bỏ bụi bẩn trong không khí

Điều hòa sử dụng tấm lọc khí 3 trong 1 có khả năng loại bỏ đáng kể những hạt bụi, khử mùi, loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại, đồng thời cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí, giúp thư giãn và bảo vệ làn da người dùng.

Tấm lọc 3 trong 1 loại bỏ bụi bẩn trong không khí

Điều hòa Casper GC-18IS33 với công nghệ hiện đại ,giá thành hợp lý, làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện cùng độ bền cao,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook