0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper GH-09IS33 có những ưu điểm gì?

15:53 13/09/2022

Điều hòa Casper GH-09IS33 thuộc dòng điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện mới nhất của thương hiệu điều hòa Thái Lan. Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng mẫu điều hòa này đã được khá nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Casper GH-09IS33 sở hữu thiết kế Easy Care tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Casper GH-09IS33 đó là về thiết kế, sản phẩm được thiết kế thông minh tối giản cấu trúc, hạn chế ốc vít cùng cấu trúc nguyên khối và mặt dưới có thể tháo rời giúp việc lắp đặt dễ dàng. Đồng thời điều hòa sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Đây là sản phẩm hướng tới sự tối ưu tiện dụng cho người dùng, tiết kiệm cả chi phí lẫn thời gian lắp đặt. Với công suất 9000BTU, điều hòa sẽ là lựa chọn thích hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Trên dàn lạnh của điều hòa còn được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm, đồng thời tăng vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng, linh hoạt

Máy điều hòa GH-09IS33 được trang bị động cơ biến tần Inverter cho phép điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với sự thay đổi nhiệt độ, nhờ đó vừa giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ mà còn tiết kiệm điện hiệu quả vượt trội hơn so với điều hòa thông thường. Ngoài ra điều hòa còn được trang bị chế độ Eco tiết kiệm điện, chế độ này sẽ giảm công suất nhằm tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt.

Bên cạnh khả năng làm lạnh, mẫu điều hòa này còn có thể sưởi ấm linh hoạt giúp cho người dùng có thể tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý, thoải mái quanh năm, thích hợp với những gia đình sinh sống ở khu vực có khí hậu nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt.

Điều hòa Casper GH-09IS33 có khả năng tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, GH-09IS33 còn được trang bị tấm lọc khí 3 trong 1 với 3 tấm lọc: màu vàng để bổ sung Vitamin C giúp không khí trong lành; màu đen là than hoạt tinh giúp khử mùi hôi khó chịu; màu hồng giúp loại bỏ formaldehyde độc hại có trong không khí. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng được cải thiện, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Ngoài ra chức năng I-Clean còn giúp vệ sinh điều hòa tự động, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn bám trong dàn lạnh. Nhờ đó giúp cải thiện chất lượng luồng khí tỏa ra từ máy, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời mà điều hòa Casper GH-09IS33 9000BTU 2 chiều Inverter sở hữu. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook