0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper GH-09TL32 2 Chiều có thực sự tốt?

16:24 16/04/2021

Điều hòa Casper GH-09TL32 2 Chiều là chiếc điều hòa được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Tuy vậy có nhiều người thắc mắc rằng chiếc điều hòa 2 chiều đến từ thương hiệu Casper này có thực sự tốt không hay chỉ vì giá rẻ nên được nhiều người ưa chuộng? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Casper GH-09TL32 2 Chiều thiết kế nguyên khối tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên đến 50%

Điều hòa Casper GH-09TL32 2 Chiều được thiết kế nguyên khối liền lạc, kết hợp màu trắng sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ và sự tinh tế cho cả không gian. Điều hòa có công suất làm lạnh 9000 BTU và công suất sưởi ấm 9.000 BTU thích hợp để sử dụng bên trong những phòng ngủ hay phòng khách nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Casper GH-09TL32 2 Chiều thiết kế nguyên khối tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên đến 50%

Chiếc điều hòa này có thể sử dụng quanh năm, ví dụ như mùa đông bạn có thể bật chiều sưởi thay vì dùng máy sưởi, đèn sưởi,…và ngược lại. Luồng khí trong phòng sẽ được phân bổ rộng rãi, đồng đều nhờ cánh đảo gió được Casper thiết kế dưới dạng hình vây với khả năng phân bổ luồng không khí đồng đều khắp căn phòng. Nhờ đó mà không gian của bạn sẽ được làm mát nhanh hơn, đồng thời cảm giác cũng dễ chịu hơn so với hoạt động của các cánh đảo gió bình thường.

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter và Eco

Điều hòa Casper Inverter vừa sử dụng động cơ inverter hiện đại cùng chế độ Eco sẽ vận hành một cách êm ái và bền bỉ. Ưu điểm lớn nhất chính là máy lạnh hoạt động với mức điện năng tiêu thụ tiết kiệm tối ưu nhất mà vẫn mang lại hiệu quả làm lạnh cao nhất. Những hóa đơn tiền điện không còn là nỗi phiền muộn của bạn.

Điều hòa Casper GH-09TL32 2 Chiều đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhờ những tính năng hiện đại

Điều hòa Casper GH-09TL32 2 Chiều được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại, đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng như:

  • Tính năng Turbo làm lạnh cực nhanh: được trang bị công nghệ Turbo làm lạnh căn phòng thật nhanh chóng, tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong thời gian rất ngắn sau khi bật máy.
  • Tự động làm sạch I-Clean: với tính năng tự động làm sạch này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa, hơn nữa sẽ giúp chất lượng không khí của căn phòng bạn được cải thiện đáng kể.
  • Chức năng hẹn giờ bật tắt máy trên điều hòa sẽ giúp bạn thoải mái và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, có thể an tâm ngủ ngon hoặc ra ngoài mà không cần lo lắng về chuyện tắt máy.
  • Hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh trên điều hòa Casper có 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C và màng lọc diệt khuẩn bắt giữ sẽ loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác để cho bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Giá thành hợp lý

Điều hòa Casper 2 chiều 9000BTU GH-09TL32 có giá 6.690.000₫, đây là mức giá vô cùng hợp lý cho một chiếc điều hòa công nghệ Inverter 2 chiều. Nếu bạn đang quan tâm về điều hòa Casper giá rẻ hãy đến với điện máy Thuận Thành. Tham khảo thêm các sản phẩm tại website DienmayThuanThanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0983756688 để được tư vấn trực tiếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook