0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper HC-9IA32 model mới có gì đặc biệt?

15:19 27/02/2021

Theo thống kê của GFK năm 2020 điều hòa Casper thương hiệu của Thái Lan nằm trong top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất. Có mặt hầu hết ở các công trình, khách sạn, nhà hàng cũng như các hộ gia đình ở nước ta. Mới đây Casper đã cho ra mắt rất nhiều model mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Điều hòa Casper HC-9IA32 model mới có gì đặc biệt nhé!

Điều hòa Casper HC-9IA32 model mới có gì đặc biệt?
Điều hòa Casper HC-9IA32 model mới có gì đặc biệt?

Những model mới của điều hòa Casper đều sở hữu mẫu mã kiểu dáng ngày càng được hoàn thiện: Các nhà thiết kế điều hòa Casper đã rất tỉ mỉ thay đổi đường nét và kiểu dáng điều hòa phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Điều hòa Casper HC-9IA32 thiết kế sang trọng và hiện đại, dàn lạnh hiển thị nhiệt độ

Với thiết kế hiện đại mới ra mắt năm 2021 đi đôi với màu trắng tinh tế có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong căn nhà của bạn vì sự sang trọng và tiện lợi mà dòng điều hòa Casper 1 chiều HC-09IA32 đem lại. Dàn lạnh hiển thị nhiệt độ phòng hết sức tiện lợi sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cài đặt sao cho phù hợp nhất, công suất 9000btu sẽ thích hợp sử dụng phù hợp nhất cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

dàn lạnh hiển thị nhiệt độ

Tận hưởng mát lạnh từng giây

Bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và thỏa mái nhất vì động cơ của điều hòa Casper HC-09IA32 vận hành hết sức êm ái, không mang lại tiếng ồn. Không những vậy dòng điều hòa này còn được trang bị máy nén với khả năng làm lạnh nhanh chóng, căn phòng của bạn sẽ phủ một làn không khí sảng khoái mát lạnh ngay sau khi máy được khởi động. 

mát lạnh tức thì

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Sử dụng công nghệ inverter công nghệ đỉnh cao trong giảm thiểu chi phí vận hành êm ái, tiết kiệm điện tối ưu, giúp kéo dài tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Vì vậy mà công nghệ inverter này được sử dụng hầu hết trên các dòng sản phẩm điều hòa dòng ở phân cấp cao hơn như dòng điều hòa Casper.

Nhìn chung Casper không có gì thay đổi lớn về thiết kế cũng như công nghệ sản phẩm. Tuy nhiên với mức giá rất rẻ, chất lượng tốt nên Casper luôn được người dùng đánh giá cao. Nếu như bạn đang muốn mua điều hòa Casper thì hãy đến ngay với chúng tôi: Điện máy Thuận Thành – Chuyên phân phối điều hòa Casper chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook