0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper IC-09TL32 1 chiều có những ưu, nhược điểm gì?

14:03 30/01/2023

Là một trong những mẫu điều hòa giá rẻ đến từ thương hiệu Casper, IC-09TL32 1 chiều được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vậy mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Ưu điểm của điều hòa Casper IC-09TL32 1 chiều

Điều hòa Casper IC-09TL32 sở hữu vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt với gam màu trắng trang nhã, vỏ bằng nhựa được bo cạnh viền thanh lịch kết hợp cùng màn hình hiển thị nhiệt độ giúp dễ dàng phù hợp với không gian nội thất của gia chủ. Bên cạnh thiết kế bắt mắt, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh siêu tốc nhờ chế độ Turbo, chế độ này hoạt động với công suất lớn để có thể làm lạnh không gian theo nhiệt độ cài đặt của người dùng trong 20-30 phút. Nhờ đó người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm lạnh thông thường. Ngoài ra, điều hòa có công suất làm lạnh 9000BTU nên hơi lạnh có thể lan tỏa với diện tích phòng dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay phòng trọ.

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa này đó là công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Bên cạnh khả năng làm lạnh, điều hòa Casper IC-09TL32 còn được xem như chiếc máy lọc không khí nhờ trang bị tấm lọc hóa chất Cold Catalyst với công nghệ xúc tác lạnh loại bỏ hiệu quả Formaldehyde nhằm bảo vệ người dùng khỏi các bệnh đường hô hấp hay nguy cơ gây ung thư, mang lại không gian sống an toàn cho cả gia đình bạn.

Nhược điểm

Nhược điểm của mẫu điều hòa này đó là không sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, những tính năng được trang bị trên điều hòa Casper IC-09TL32 chỉ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Tuy nhiên với giá thành khá rẻ nên đây cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra theo đánh giá của người tiêu dùng hay thợ sửa chữa thì chất lượng của sản phẩm chỉ ở mức tốt chứ không phải rất tốt, khó có thể so sánh với các mẫu điều hòa của Daikin hay Panasonic.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Casper IC-09TL32 9000BTU inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook