0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper KC-09FC32 – Mẫu điều hòa mới đáng mua nhất năm 2021

14:46 22/02/2021

Điều hòa Casper KC-09FC32 là model mới nhất được tung ra thị trường vào năm nay hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn và gia đình. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Vào năm 2020, Casper lọt vào Top 3 thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất theo thống kê của GFK (Gesellschaft für Konsumforschung, Hiệp hội Nghiên cứu Hàng tiêu dùng). Dĩ nhiên không quá bất ngờ khi Casper thuộc top này bởi đây là thương hiệu điều hòa phân khúc giá rẻ, hơn nữa những công nghệ, thiết kế của các sản phẩm của Casper cũng được đánh giá cực kì cao.

Đánh giá về thiết kế của Điều hòa Casper KC-09FC32 9000BTU

Mọi thiết kế sản phẩm của Casper từ trước đến nay đều rất đơn giản, tuy nhiên lại không quá nhàm chán. Màu trắng vẫn được Casper lấy làm màu chủ đạo, đem lại sự tinh tế, sang trọng, nổi bật trong căn phòng của bạn. Hơn nữa mặt lạnh của điều hòa Casper KC-09FC32 9000BTU còn hiển thị nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng cài đặt các chế độ thích hợp. Với công suất 9000BTU rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích <15m2.

Thiết kế vô cùng sang trọng của điều hòa Casper KC-09FC32

Những tính năng nổi bật của Điều hòa Casper KC-09FC32 9000BTU

Ngoài việc sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, Điều hòa Casper KC-09FC32 9000BTU còn được trang bị nhiều các tính năng hiện đại, đem lại sự tiện nghi cho người dùng khi sử dụng:

Lưới lọc đa chiều Casper Multi Filter

Lưới lọc đa chiều Casper Multi Filter loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn

Với không khí vô cùng ô nhiễm như ở nước ta hiện nay thì việc thanh lọc không khí hiện nay đặc biệt được quan tâm nhất vì vậy với việc cho ra đời dòng điều hòa Casper KC-09FC32  giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn với thiết kế hệ thống lưới lọc đa chiều đa tác dụng: màng lọc virus, màng lọc cacbon, màng lọc diệt khuẩn, màng lọc VitaminC mang lại không khí tươi mới trong lành cho ngôi nhà bạn

Công nghệ Inverter I-saving tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter I-saving tiết kiệm điện

Sử dụng công nghệ inverter I-saving  công nghệ đỉnh cao trong giảm thiểu chi phí vận hành êm ái, tiết kiệm điện tối ưu, công nghệ I-saving này đặc biệt tiết kiệm điện đáng kể, tiền điện của gia đình bạn giảm xuống còn 4000đ/đêm. Không những vậy công nghệ invreter I-Saving này còn giúp kéo dài và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Vì vậy mà công nghệ inverter I-saving này thực sự là công nghệ mới nhất được sử dụng trên dòng sản phẩm điều hòa Casper KC-09FC32.

Vận hành vô cùng êm ái, đem lại giấc ngủ trọn vẹn cho gia đình bạn

Đem lại giấc ngủ êm ái cho bạn và gia đình

Vấn đề các sản phẩm điều hòa phát ra tiếng ồn, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bạn sẽ cảm thấy cực kì khó chịu khi chiếc điều hòa nhà mình kêu như “máy cày”. Tuy nhiên khi lựa chọn điều hòa Casper KC-09FC32 thì bạn sẽ loại bảo hoàn toàn nỗi sợ tiếng ồn khi sản phẩm vận hành hết sức êm ái, không mang lại tiếng ồn. Hơn nữa sẽ giúp tiết kiệm điện năng bởi khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Nên mua điều hòa Casper KC-09FC32 9000BTU ở đâu uy tín?

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Casper KC-09FC32 thì hãy đến với chúng tôi: Điện máy Thuận Thành – Tự hào là nhà cung cấp điều hòa Casper chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Khi mua hàng tại điện máy Thuận Thành quý khách hàng sẽ được gì?

  • Miễn phí nhân công lắp đặt trong khu vực nội thành Hà Nội
  • Cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100%
  • Hỗ trợ vận chuyển cho những khách hàng ở các tỉnh
  • Hỗ trợ tư vấn 24/24
  • Bán hàng giá tại kho
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

Trên đây là những ưu điểm của chiếc điều hòa model mới nhất 2021 KC-09FC32 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách. Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook