0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM50XVMV: thoải mái tối đa, tiết kiệm tối ưu

09:38 01/07/2024

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM50XVMV được cho ra mắt đầu năm 2023 và tiếp tục được bán duy trì đến năm 2024 thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Với hàng loạt ưu điểm nổi trội như làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho gia đình bạn.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM50XVMV mát lạnh nhanh chóng, tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý

Điều hòa Daikin FTXM50XVMV 18000BTU này không chỉ có khả năng làm mát như ở dòng 1 chiều thông thường mà còn có thể sưởi ấm. Nhờ vào van đảo chiều, điều hòa có thể linh hoạt thay đổi làm lạnh, sưởi ấm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Vào mùa đông lạnh giá, điều hòa Daikin này sẽ giúp không gian trong phòng của bạn trở nên ấm áp mà không cần dùng đến máy sưởi riêng biệt. Hay vào mùa hè nắng nóng, tính năng làm lạnh sẽ giúp mang đến cho người dùng không gian mát lạnh, sảng khoái.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 2 chiều này còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ vận hành bằng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa, giúp nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, mang tới không gian mát lạnh sảng khoái tức thì.

Đặc biệt, điều hòa sở hữu công nghệ chuẩn luồng gió của Daikin – Coanda khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên phía trên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bảo phù toàn bộ căn phòng, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM50XVMV mát lạnh nhanh chóng, tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý

Điều hòa Daikin FTXM50XVMV Inverter tiết kiệm tối ưu

Không chỉ mang lại sự mát lạnh, thoải mái tối ưu, điều hòa Daikin FTXM50XVMV 18000BTU 2 chiều còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa Daikin FTXM50XVMV được trang bị công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có khả năng ngăn ngừa hao phí năng lượng không đáng có. Nếu trong vòng 20 phút mắt thần không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động tăng thêm 2 độ C và ngay khi phát hiện có người, điều hòa sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu (giảm 2oC). Thêm vào đó, điều hòa cao cấp này còn sở hữu công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm mát, tiết kiệm điện của điều hòa Daikin 18000BTU 2 chiều Inverter FTXM50XVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với hàng loạt ưu điểm nổi trội, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook