0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKA25UAVMV Inverter tiết kiệm điện và tinh lọc không khí

10:21 05/05/2021

Đã nhiều năm trở lại đây, Daikin Việt Nam tự hào là thương hiệu điều hòa Nhật Bản có thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm điều hòa với công nghệ mới nhất và độ bền cao. Đặc biệt điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKA25UAVMV Inverter sở hữu nhiều tính năng công nghệ tiên tiến nhất – chất lượng tốt nhất, sẽ mang lại cho khách hàng lợi ích lớn nhất là tiết kiệm điện và tinh lọc không khí qua những tiện ích công nghệ : chuẩn luồng gió Coanda, công nghệ Inverter, công nghệ Econo, phin lọc Enzyme Blue và phin lọc bụi mịn PM2.5.

Điều hòa Daikin FTKA25UAVMV Inverter 1 chiều công suất 9000BTU hoạt động tốt nhất trong mọi căn phòng với diện tích khoảng 15m2 và sẽ thực sự là chiếc điều hòa tiết kiệm điện và tinh lọc không khí tốt.

điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKA25 Inverter

Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKA25UAVMV Inverter tiết kiệm điện hiệu quả cao

  • Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKA25UAVMV Inverter tiết kiệm điện với chuẩn luồng gió Coanda

Luồng gió Coanda trên máy điều hòa Daikin được tạo ra nhờ thiết kế mặt nạ độc đáo có một góc cong ở miệng gió trên dàn lạnh. Vận dụng hiện tượng vật lý Coanda nổi tiếng thường được ứng dụng trong ngành hàng không, công nghệ độc đáo này của Daikin điều hướng luồng gió đi dọc theo trần rồi tỏa đều khắp phòng, tránh việc thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.Hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng khí đó tiếp xúc. Chúng tôi đã vận dụng hiện tượng này để điều khiển luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng.

Do đó điều hòa thông thường mất nhiều thời gian để đạt được nhiệt độ cài đặt, nhiệt độ không đồng nhất ở các góc phòng, còn điều hòa Daikin FTKA25UAVMV với mặt nạ Coanda nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, giúp tiết kiệm điện hơn và giúp nhiệt độ đồng nhất ở các góc phòng.

Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKA25 Inverter tiết kiệm điện với chuẩn luồng gió Coanda

  • Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKA25UAVMV Inverter tiết kiệm điện với công nghệ Inverter nhãn năng lượng 5 sao

Điều hòa Daikin FTKA25UAVMV siêu tiết kiệm điện với công nghệ Inverter đạt nhãn năng lượng 5 sao, được biết đến như một cơ chế điều khiển hoạt động chính xác, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng Inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn.Hệ thống Inverter của Daikin có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng, công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén. Hoạt động của máy nén có thể từ mức tối thiểu lên đến tối đa để phù hợp với tải của phòng, khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng, giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKA25UAVMV Inverter tiết kiệm điện với công nghệ Inverter nhãn năng lượng 5 sao

  • Điều hòa Daikin FTKA25UAVMV tiết kiệm điện với công nghệ Econo

Với những điều hòa thông thường khi làm lạnh sẽ tỏa hơi lạnh đều khắp phòng, bởi vì thế mà nhiệt độ thấp nhưng người trong phòng vẫn không cảm thấy lạnh. Trong khi đó, điều hòa Daikin FTKA25UAVMV được trang bị tính năng Econo tiết kiệm điện lại có thể phát hiện nơi có nhiệt độ cao để tự điều chỉnh hướng gió. Bởi thế người trong phòng hay máy móc tỏa nhiệt đều có thể được hạ nhiệt đáng kể và cảm thấy mát rõ rệt, điện năng cũng không hao tốn vô ích cho những nơi không cần thiết. Việc tiết kiệm tiền điều hòa không chỉ nằm ở việc giảm bớt công suất tiêu thụ điện, chế độ Econo thông minh của điều hòa Daikin giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu, hạ nhiệt nhanh chóng và thấy mát rõ rệt nhờ cảm biến phát hiện nơi có nhiệt độ cao để tự điều chỉnh hướng gió đến nơi có người ngồi, các thiết bị máy móc tỏa nhiệt.. nhờ vậy điện năng không bị hao tốn vô ích cho những nơi không cần thiết.

Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKA25UAVMV Inverter tiết kiệm điện với công nghệ Econo

Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKA25UAVMV Inverter tinh lọc không khí

  • Điều hòa Daikin FTKA25UAVMV trang bị phin lọc Enzyme Blue

Phin lọc Enzyme Blue có khả năng loại bỏ mùi khó chịu ≥ 90% trong vòng 1 giờ, đặc biệt là 4 yếu tố gây mùi hôi trong gia đình.

Phin lọc Enzyme Blue có khả năng giảm 99,9% các loại vi khuẩn Staphylococcus aureus, Escherichia coli (E.coli), Klebsiella pneumoniae, Pseudomonas aeruginosa, MRSA và Moraxella.

Phin lọc Enzyme Blue có tác dụng giảm khả năng lây nhiễm virus xuống dưới 1:1000.

Phin lọc Enzyme Blue hạn chế các nguyên nhân trong số 25 bệnh dị ứng như dị ứng phấn hoa, dị ứng mạt bụi, dị ứng lông thú cưng và dị ứng nấm mốc. Phin lọc Enzyme Blue hấp thụ protein của chất gây dị ứng và làm tan liên kết của protein. Protein hòa tan trở nên vô hại.

Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKA25UAVMV Inverter trang bị phin lọc Enzyme Blue

  • Điều hòa Daikin FTKA25UAVMV trang bị phin lọc bụi mịn PM2.5

Điều hòa Daikin FTKA25UAVMV trang bị phin lọc buijn mịn PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi kích thước siêu nhỏ với đường kính < 2.5 µm, lọc sạch không khí trong nhà ở mức “Rất tốt” trong vòng 190 phút.

Điều hòa Daikin FTKA25UAVMV trang bị phin lọc bụi mịn PM2.5

Và còn nhiều công nghệ tiện ích hiện đại khác giúp cho chiếc điều hòa Daikin Inverter FTKA25UAVMV 9000BTU 1 chiều sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho sự tiết kiệm điện và tinh lọc không khí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook