0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin 9000BTU 2 chiều FTHF25RAVMV Inverter Mát lạnh mùa hè-ấm áp mùa đông và hơn thế nữa

13:41 27/04/2021

Điều hòa Daikin 9000BTU 2 chiều FTHF25RAVMV Inverter là sản phẩm điều hòa 2 chiều của hãng Daikin vừa có thể làm mát mùa hè – vừa có thể sưởi ấm mùa đông, đem lại cho bạn không khí thoải mái dễ chịu quanh năm. Đặc biệt là model trang bị nhiều công nghệ tiến tiến nhất của hãng Daikin sẽ đem lại nhiều hơn cho bạn không chỉ làm lạnh hay sưởi ấm : Luồng gió Coanda, Inverter 5 sao, Econo, Mắt thần thông minh, Hybrid Cooling, Powerful… nhờ được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh với chế độ Powerful kết hợp cùng với những công nghệ hiện đại khác sẽ khiến bạn hài lòng với sự thoải mái quanh năm dù thời tiết bên ngoài có khắc nghiệt như nào.

Điều hòa Daikin 9000BTU 2 chiều FTHF25RAVMV

Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV mát lạnh mùa hè ấm áp mùa đông

Hầu hết chúng ta sẽ cảm thấy dễ chịu ở một khoảng nhiệt độ nhỏ (chỉ từ 20-25°C). Chúng ta đều có định nghĩa riêng thế nào là đủ lạnh hoặc đủ ấm. Điều hòa Daikin 9000BTU FTHF25RAVMV Inverter 2 chiều có khả năng kiểm soát để duy trì mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của bạn một cách dễ dàng và chính xác. Công nghệ bơm nhiệt là công nghệ tiết kiệm năng lượng bằng cách truyền nhiệt mà không cần tạo ra nhiệt. Vì thế công nghệ này có ưu điểm là tiết kiệm năng lượng hơn so với các thiết bị sưởi truyền thống khác như máy sưởi điện hay sưởi dầu. Đây là sự lựa chọn thông minh cho gia đình vì giúp thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 3 tháng so với máy sưởi.

Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV làm lạnh sưởi ấm

Điều hòa Daikin 9000BTU 2 chiều FTHF25RAVMV với thiết kế Coanda

Ứng dụng hiện tượng vật lý Coanda nổi tiếng, điều hòa Daikin FTHF25RAMVM mang đến thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo với luồng gió đi lên trần và dọc theo các vách tường, giúp mang lại luồng không khí thoải mái cho toàn bộ căn phòng, cũng như tránh được gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu cho người sử dụng.

Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV coanda

Điều hòa Daikin 9000BTU 2 chiều FTHF25RAVMV Với Công Nghệ Inverter 5 sao

Hệ thống Inverter của điều hòa Daikin FTHF25RAVMV có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể, làm giảm hóa đơn tiền điện và thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 8 tháng. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV inverter

Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV có độ bền cao

  • Bảo Vệ Bo Mạch Khi Điện Áp Cao

Sản phẩm Daikin FTHF25RAVMV được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V

dàn nóng

  • Dàn Tản Nhiệt Ống Đồng Cánh Nhôm Chống Ăn Mòn

Daikin FTHF25RAVMV có cánh trao đổi nhiệt được áp dụng các cách xử lý chống ăn mòn đặc biệt: được sơn bằng 02 lớp sơn tĩnh điện, bề mặt cánh còn được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng để tăng khả năng chống mưa acid và sự ăn mòn của muối gió biển.

dàn nóng 2

Điều hòa Daikin 9000BTU 2 chiều Inverter FTHF25RAVMV sở hữu nhiều tiện ích công nghệ mới

  • Mắt thần thông minh :

Được trang bị trên Daikin FTHF25RAVMV Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại

điều hòa Daikin FTHF25RAVMV mắt thần

  • Điều hòa Daikin 9000BTU 2 chiều FTHF25RAVMV có chế độ Econo

Trang bị chế độ Econo , khi trong phòng chỉ có một người sử dụng, bạn có thể kích hoạt chế độ làm mát Econo với công suất thấp. Điều này sẽ giúp hạn chế việc lãng phí nhiều điện năng nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có được một bầu không gian thư giãn lý tưởng nhất.

điều hòa Daikin FTHF25RAVMV econo

  • Tích hợp phin lọc Enzyme Blue :

Daikin FTHF25RAVMV được tích hợp phin lọc Enzyme Blue : Có khả năng loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ, đặc biệt là 4 tác nhân gây mùi khó chịu trong nhà.  Hạn chế các nguyên nhân của 25 loại dị ứng như dị ứng phấn hoa, dị ứng mạt bụi, dị ứng lông thú cưng và dị ứng nấm mốc…Có khả năng giảm 99,9% một số loại vi khuẩn (Staphylococcus aureus, Escherichia coli (E.coli), Klebsiella pneumonia…). Giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000. Phin lọc này là model thay thế cho tất cả các phin lọc khử mùi Apatit Titan hiện tạ

điều hòa Daikin FTHF25RAVMV lưới lọc

  • Chế độ Powerful trên điều hòa Daikin 9000BTU 2 chiều FTHF25RAVMV

Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Powerful, tính năng cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Nhờ vậy, chúng ta sẽ có được cảm giác mát lạnh, dễ thở trong một khoảng thời gian ngắn. Mặc dù điều hòa thổi gió rất mạnh ở chế độ Powerful, song luồng gió thổi Coanda của máy lạnh Daikin không phả thẳng ngay vào người gây khó chịu mà đi dọc lên trần nhà rồi tỏa xuống đều phòng nhờ thiết kế mặt nạ cong vểnh lên trên.

điều hòa Daikin FTHF25RAVMV làm lạnh nhanh

  • Công nghệ Hybrid Cooling

Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV sử dụng công nghệ Hybrid Cooling để điều tiết độ ẩm về khoảng 55-65% ở nhiệt độ cài đặt. Đây là mức ẩm tối ưu, mang lại cảm giác dễ chịu và hạn chế bệnh hô hấp cũng như ẩm mốc đồ nội thất trong nhà. Độ ẩm được cân bằng hiệu quả nhờ dàn tản nhiệt độc đáo được phát triển bởi hãng Daikin, sẽ giúp làm lạnh nhanh – tiết kiệm hơn giúp phòng bệnh hô hấp và bảo vệ nội thất trong phòng.

cân bằng độ ẩm

  • Điều hòa Daikin 9000BTU 2 chiều FTHF25RAVMV Trang bị môi chất làm lạnh R32

Trang bị dung môi làm lạnh Gas R32 , là môi chất làm lạnh thế hệ mới, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho người dùng và làm lạnh sâu, tiết kiệm điện tốt , không làm phá hủy tầng Ôzne và chỉ số làm nóng lên toàn cầu bằng 1/3 so với chất làm lạnh cũ.

r32

Hy vọng qua bài này sẽ giúp các bạn nhận biết thêm về chiếc điều hòa Daikin 9000BTU 2 chiều FTHF25RAVMV không chỉ làm lạnh hay sưởi ấm mà còn mang lại cho bạn nhiều hơn trong quá trình sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook