0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều có những ưu, nhược điểm gì?

09:31 01/07/2023

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều là dòng sản phẩm ra mắt vào năm 2021 được rất nhiều gia đình hiện nay lựa chọn. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất ở mẫu điều hòa này đó là khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng để đưa ra quyết định chọn chế độ vận hành phù hợp. Nhờ vậy điều chỉnh nhiệt độ để làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách thông minh và tiện lợi nhất. Với khả năng làm lạnh và sưởi ấm cùng công suất 9000BTU thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2, phù hợp với những gia đình ở khu vực có khí hậu 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc nước ta hay vùng núi cao có tiết trời se lạnh như Đà Lạt.

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều

Bên cạnh khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Daikin FTHF25VAVMV còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào mắt thần thông minh. Công nghệ này sẽ ngăn ngừa hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động có người trong phòng hay không. Nếu trong vòng 20 phút không có bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ khoảng 2oC từ đó tiết kiệm điện hiệu quả. Điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó chế độ Econo hoạt động với công suất thấp mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh góp phần hạn chế điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, điều hòa Daikin FTHF25VAVMV còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1h, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm đến 99,9% một số loại vi khuẩn. Bên cạnh đó, với phin lọc PM2.5 có thể bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí, cho không khí trong nhà thêm sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTHF25VAVMV

Bên cạnh loạt ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTHF25VAVMV có một nhược điểm duy nhất đó là giá thành cao. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 10.700.000₫, đây là mức giá cao so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác, vậy nên khó có thể tiếp cận được với mọi phân khúc người tiêu dùng.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTHF25VAVMV 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook