0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có những ưu, nhược điểm gì?

16:34 13/08/2022
  1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF60VVMV
  2. Nhược điểm

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV thuộc dòng điều hòa cao cấp ra mắt vào năm 2021 được cải tiến nhiều tính năng và công nghệ vượt trội. Vậy mẫu điều hòa này có ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Nói về ưu điểm ở chiếc điều hòa này có lẽ phải kể đến loạt công nghệ tiết kiệm điện, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ biến tần kết hợp chế độ Econo hoạt động với công suất thấp mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh, góp phần hạn chế điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, điều hòa còn tích hợp công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có khả năng tự động tăng/giảm nhiệt độ khoảng 2 độ C sau khi cảm biến hoạt động của con người trong phòng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Không chỉ tiết kiệm điện, FTHF60VVMV còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful đưa công suất máy nén lên mức tối đa, đem hơi lạnh bao phủ khắp căn phòng chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó điều hòa trang bị công nghệ Coanda hướng luồng gió lên phía trên thay vì thổi trực tiếp xuống dưới như luồng gió thông thường. Nhờ đó người dùng sẽ không bị khó chịu, cảm lạnh do gió thổi trực tiếp vào người.

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV còn có khả năng loại bỏ chất gây dị ứng, khử mùi, diệt khuẩn nhờ phin lọc Enzyme Blue. Thêm vào đó bạn còn có thể lắp thêm tấm lọc bụi mịn PM 2.5 giúp loại bỏ hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ, nhờ đó chất lượng không khí trong phòng được cải thiện, bảo vệ sức khỏe hô hấp của cả gia đình bạn.

Nhược điểm

– Về mẫu mã: tuy sở hữu loạt công nghệ hiện đại kể trên nhưng điều hòa Daikin FTHF60VVMV lại có thiết kế khá cổ điển, không quá gây ấn tượng cho người dùng.

– Về giá thành: đây được coi là nhược điểm lớn nhất của điều hòa Daikin nói chung và điều hòa Daikin FTHF60VVMV nói riêng. Giá của FTHF60VVMV khá cao so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác, vậy nên bạn cần cân nhắc về điều kiện kinh tế của gia đình.

– Ngoài ra với thời gian bảo hành chỉ 12 tháng cũng là nhược điểm, tuy nhiên với chất lượng thuộc Top 1 hiện nay thì bạn có thể yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm này.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTHF60VVMV 22000BTU 2 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với loạt ưu điểm kể trên cùng khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa 2 chiều cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook