0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV model 2022 có những ưu, nhược điểm gì?

16:51 12/08/2022

Tuy chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2022 nhưng mẫu điều hòa Daikin FTKB25WAVMV đã nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ phía người tiêu dùng. Vậy chiếc điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Không phải ngẫu nhiên mà Daikin lại trở thành thương hiệu điều hòa số 1 hiện nay. Các sản phẩm điều hòa của Daikin nói chung hay điều hòa Daikin FTKB25WAVMV nói riêng đều sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại, độc quyền của hãng. Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa này chính là công nghệ Coanda, đây là công nghệ chuẩn luồng gió độc quyền của Daikin với cơ chế hoạt động khác hẳn so với luồng gió thông thường. Coanda sẽ hướng luồng gió thổi ngược lên phía trên trần nhà, sau đó vòng xuống giúp cho luồng khí lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng. Với công nghệ này người dùng có thể tận hưởng một căn phòng mát lạnh, dễ chịu và tăng hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện tới 20% so với thông thường.

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Bên cạnh ưu điểm về làm lạnh nhanh, dễ chịu, điều hòa Daikin FTKB25WAVMV còn được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 66% so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

FTKB25WAVMV còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ chất gây dị ứng, khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng.

Nhược điểm của điều hòa

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTKB25WAVMV 9000BTU 1 Chiều Inverter còn tồn tại một vài nhược điểm mà bạn cần nắm được trước khi mua. Nhược điểm đầu tiên đó là giá thành cao do điều hòa thuộc phân khúc cao cấp, do vậy bạn nên cân nhắc về điều kiện tài chính của mình. Thêm vào đó máy cũng có cấu tạo khá phức tạp nên nếu bị hỏng hóc thì sẽ cần thợ có tay nghề cao, đây cũng là nhược điểm của các dòng điều hòa khác của Daikin.

Về thời gian bảo hành, nếu so với điều hòa Casper có thời gian bảo hành lên tới 3 năm thì Daikin chỉ có thời gian bảo hành 1 năm. Daikin cũng thuộc các hãng có thời gian bảo hành ngắn nhất, tuy nhiên chất lượng của các sản phẩm của thương hiệu này cũng vô cùng tốt, không dễ bị hư hỏng nên đây cũng không phải vấn đề quá lớn.

Trên đây là loạt ưu – nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV 9000BTU 1 Chiều Inverter 2022 mà chúng tôi muốn chia sẽ đến bạn. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook