0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV và những công nghệ hiện đại

11:16 07/11/2022

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV là model mới nhất năm 2022 sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những công nghệ hiện đại nào nhé!

Công nghệ Inverter hiện đại của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV được trang bị công nghệ Inverter với hệ thống máy nén đặc biệt có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó điều hòa có thể tiết kiệm điện tốt hơn khi vận hành trong thời gian dài, tiết kiệm điện tối đa 60% so với điều hòa thông thường. Mặt khác công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái và bền bỉ trong thời gian dài. Công thêm việc điều hòa sở hữu công suất nhỏ 9000BTU nên lượng điện năng tiêu thụ chỉ là 0.92kWh.

Công nghệ luồng gió Coanda độc quyền của Daikin

Nổi bật ở mẫu điều hòa này chính là công nghệ Coanda, công nghệ này hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường. Thêm vào đó, điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful giúp tăng tốc độ làm lạnh trong 20 phút, giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để có được nhiệt độ mong muốn.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh dễ chịu, FTKB25WAVMV còn được trang bị phin lọc 2 lớp với sự kết hợp chức năng của phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 mang lại hiệu quả kép giúp loại bỏ mùi hôi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn và virus. Đồng thời góp phần loại bỏ bụi mịn PM2.5 nhằm cải thiện chất lượng không khí trong căn phòng. Phin lọc Enzyme Blue này như một lá chắn bảo vệ giúp giảm khả năng lây nhiễm virus xuống dưới 1:1000.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Trên đây là những công nghệ hiện đại mà mẫu điều hòa Daikin FTKB25WAVMV 9000BTU 1 Chiều Inverter sở hữu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế sang trọng, có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng hiện đại khác, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook