0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU có gì đặc biệt? Có nên lựa chọn không?

16:36 25/06/2022

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU là dòng sản phẩm 1 chiều tiết kiệm điện hội tụ khá nhiều những ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến tính năng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu kĩ hơn về mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU có gì đặc biệt?

Tuy không phải là model mới, nhưng FTKC25UAVMV vẫn luôn nhận được sự quan tâm và ưa chuộng từ phía người tiêu dùng. Lý do có lẽ là mẫu điều hòa này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn mà còn được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại. Đầu tiên là máy được thiết kế mặt nạ thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda tránh việc gió thổi trực tiếp vào người, mang lại không khí thoải mái đều khắp phòng.

Thêm vào đó điều hòa trang bị mắt thần thông minh, đây là công nghệ độc quyền của Daikin có chức năng xác định và điều chỉnh hướng gió phù hợp với vị trí người dùng. Cơ chế hoạt động của mắt thần dựa vào cảm biến tia hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động của người trong không gian nhất định. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, lập tức điều hòa sẽ tăng 2 độ C để tránh hao phí điện năng. Khi phát hiện có chuyển động trở lại, điều hòa sẽ lại giảm 2 độ (quay về nhiệt độ cài đặt ban đầu).

Đặc biệt điều hòa còn sử dụng máy nén Swing Inverter với khả năng làm lạnh tốt, giúp máy vận hành êm ái mang tới sự hài lòng cho người dùng, không gây phiền toái bởi không phát ra tiếng ồn khó chịu. Thêm vào đó điều hòa có thể điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu sự chênh lệch giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không Inverter.

Vậy có nên chọn mua điều hòa Daikin FTKC25UAVMV không?

Với mức giá 9.550.000₫, điều hòa Daikin FTKC25UAVMV là một lựa chọn khá tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng tốt, có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và tinh lọc không khí. Tuy nhiên nếu bạn cần một chiếc điều hòa hiện đại hơn, nhiều công nghệ cao cấp hơn thì có thể tham khảo dòng điều hòa mới nhất của Daikin.

Có thể thấy rằng với những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU vẫn nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng ngay cả khi hãng đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mới. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook