0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter: Sự chọn lựa tuyệt vời cho mùa nóng

15:25 27/07/2024

Vào những ngày hè nắng nóng, điều hòa được xem là thiết bị vô cùng cần thiết giúp mang đến không gian mát lạnh, sảng khoái. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi chọn mua điều hòa vào hè năm nay.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter giúp người dùng thoải mái sử dụng điều hòa mà không lo lắng về tiền điện mỗi tháng

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV được trang bị máy nén Swing độc quyền của Daikin cùng động cơ DC từ trở giúp tiết kiệm điện dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng đáng kể so với dòng điều hòa thường. Không những vậy, công nghệ này còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, cải tiến độ ồn của cả dàn nóng và lạnh giúp điều hòa vận hành mượt mà, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV xua tan cái nóng oi bức, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ Powerful. Ngay khi chế độ này được kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa để nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Cơ chế này thúc đẩy quá trình bốc hơi trên bề mặt cơ thể giúp người dùng có được cảm giác mát mẻ nhanh chóng. Thêm vào đó, luồng gió Coanda trên điều hòa vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda đưa luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió đẩy lên trần nhà, sau đó nhịp nhàng tỏa xuống bao phủ toàn bộ căn phòng. Nhờ đó tránh tình trạng khí lạnh phả trực tiếp vào người gây khó chịu, cảm lạnh, mang đến cho người dùng sự dễ chịu.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter mang đến không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV đặc biệt được trang bị công nghệ Streamer độc quyền của Daikin có khả năng ức chế đến 99.9% những chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm có trong không khí như Virus, vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi mịn PM2.5. Nhờ đó giúp chất lượng không khí trong phòng bạn được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn và những thành viên trong gia đình khỏi tác nhân gây bệnh về đường hô hấp.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV Inverter mang đến không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe

Với khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện và lọc không khí hiệu quả, điều hòa Daikin 18000BTU 1 Chiều Inverter FTKF50XVMV chắc chắn sẽ là thiết bị giúp mang đến cho bạn trải nghiệm làm mát tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook