0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV: Giải pháp tối ưu cho phòng dưới 15m2

11:04 16/11/2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cho phòng dưới 15m2 với tiêu chí tiết kiệm điện, làm mát nhanh,….thì đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTKY25WAVMV này nhé!

Công suất làm lạnh 9000BTU cùng công nghệ làm mát nhanh

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV sở hữu công suất làm lạnh 9000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng trọ, phòng ăn,….Bên cạnh đó, điều hòa được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ được vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, nhờ đó người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận không khí mát mẻ mà không phải chờ đợi lâu như chế độ thông thường. Ngoài ra luồng gió 3D với sự phối hợp nhịp nhàng của luồng gió lên xuống – trái phải giúp lưu thông không khí đến mọi nơi trong phòng để làm mát đồng đều cả những không gian rộng lớn tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Sử dụng điều hòa Daikin FTKY25WAVMV giúp tiết kiệm đến 50% dựa vào công nghệ Inverter

Không chỉ mang đến luồng khí mát lạnh nhanh chóng, điều hòa Daikin FTKY25WAVMV giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường. Cải thiện độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp hoạt động êm ái, duy trì và ổn định, đạt công suất tối ưu. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiểu quả tiết kiệm điện, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Điểm nổi bật nhất ở mẫu điều hòa cao cấp này là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh trong vòng 20 phút nếu không phát hiện bất kì chuyển động nào trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2 độ so với nhiệt độ đã thiết lập ban đầu và khi phát hiện có chuyển động, mắt thần sẽ đưa điều hòa về nhiệt độ ban đầu.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV giúp không khí trong phòng luôn trong lành

Công nghệ Streamer sẽ tự chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Đồng thời luồng điện Streamer hoạt động song song phóng ra sẽ vô hiệu hóa các chất độc hại như Virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV giúp không khí trong phòng luôn trong lành

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa Daikin FTKY25WAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter không chỉ mang đến hiệu quả làm mát tối ưu, mà còn tiết kiệm điện, lọc không khí hiệu quả. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook