0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV model mới có gì đặc biệt?

16:03 08/09/2022

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV thuộc dòng sản phẩm cao cấp được Daikin cho ra mắt vào đầu năm 2022 và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. vậy mẫu điều hòa này có gì đặc biệt? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV công suất làm lạnh 9200BTU

Nếu như những mẫu điều hòa khác có công suất là 9000BTU thì điều hòa Daikin FTKY25WAVMV lại có công suất làm lạnh đến 9200BTU. Đây là điều đặc biệt mẫu điều hòa này sở hữu mà không có nhiều model trên thị trường có. Công suất độc đáo này giúp tăng khả năng làm lạnh, là sự chọn lựa thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV công suất làm lạnh 9200BTU

Trang bị công nghệ lọc không khí độc quyền của Daikin

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì người tiêu dùng rất quan tâm đến các dòng điều hòa có khả năng lọc không khí. Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV là sản phẩm sở hữu hàng loạt công nghệ lọc không khí hiện đại, độc quyền của hãng. Nổi bật đó là công nghệ Streamer giúp phân hủy đến 99,9% chất gây dị ứng, vi khuẩn và nấm mốc bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma tạo ra các phần tử phân hủy lạnh, từ đó chất lượng không khí được cải thiện trước khi thổi ra khắp phòng.

Nhằm nâng cao hiệu quả lọc khí, điều hòa còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 mang lại hiệu quả kép giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và các tác nhân gây ra mùi hôi khó chịu, đồng thời loại bỏ bụi mịn gây hại đến sức khỏe người dùng.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ hiện đại

Hơn hẳn so với điều hòa Inverter thông thường, FTKY25WAVMV còn được tích hợp cảm biến mắt thần trong vòng 20 phút nếu không phát hiện bất kì chuyển động nào trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2 độ so với nhiệt độ đã thiết lập ban đầu và khi phát hiện có chuyển động, mắt thần sẽ đưa điều hòa về nhiệt độ ban đầu. Kết hợp với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường. Cải thiện độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp hoạt động êm ái, duy trì và ổn định, đạt công suất tối ưu. Ngoài ra điều hòa còn được trang bị thêm chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Như vậy có thể thấy rằng sản phẩm mới này được Daikin đầu tư rất nhiều khi trang bị loạt công nghệ hiện đại nhất của hãng. Đồng thời thiết kế của sản phẩm này cũng thực sự gây ấn tượng, bắt mắt hơn nhiều so với các dòng điều hòa Daikin trước đó, giúp gia tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook