0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV và những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

13:30 22/07/2022

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV được cho ra mắt vào đầu năm 2022 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng loạt công nghệ hiện đại nhất. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ này nhé!

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin FTKY50WAVMV

Cảm biến mắt thần thông minh là công nghệ hiện đại bậc nhất độc quyền của hãng Daikin. Chức năng của nó là xác định và điều chỉnh hướng gió phù hợp với vị trí của người dùng giúp tối ưu hóa điện năng. Cơ chế hoạt động của mắt thần là dựa vào cảm biến tia hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động của người dùng, từ đó điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào thì điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2 độ C so với nhiệt độ đã cài đặt, khi phát hiện có chuyển động thì mắt thần sẽ đưa điều hòa quay trở về nhiệt độ cài đặt ban đầu, nhờ đó giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin FTKY50WAVMV

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Đồng thời công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định hơn so với điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện mà vẫn bảo đảm làm mát hiệu quả. Nhờ đó có thể giúp giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Công nghệ Streamer của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV

Streamer là công nghệ lọc khí độc quyền của Daikin, sẽ tự chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Đồng thời luồng điện Streamer hoạt động song song phóng ra sẽ vô hiệu hóa các chất độc hại như Virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Nhờ đó giúp cải thiện chất lượng không khí trong căn phòng của bạn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Công nghệ Streamer của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV

Công nghệ luồng gió Coanda

Cuối cùng là công nghệ luồng gió Coanda hoạt động với cơ chế thổi ngược luồng gió lên phía trên thay vì thổi trực tiếp xuống dưới như luồng gió thông thường, Với công nghệ này căn phòng sẽ được bao phủ bởi luồng không khí mát lạnh, người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu nhất, tránh thổi trực tiếp vào người.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU 1 Chiều Inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với thiết kế sang trọng cùng loạt công nghệ kể trên, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook