0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV giá hơn 30 triệu có gì đặc biệt?

16:00 04/11/2022

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV là mẫu điều hòa cao cấp được cho ra mắt vào nửa đầu năm 2022 với giá bán lên tới 32 triệu đồng. Có thể thấy rằng nếu so với điều hòa cùng dòng, cùng công suất của các thương hiệu khác thì FTKY71WAVMV có mức giá cao hơn rất nhiều. Vậy mẫu điều hòa này có gì đặc biệt? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Thiết kế của điều hòa Daikin FTKY71WAVMV có gì nổi bật?

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt hơn rất nhiều so với những dòng điều hòa trước đó. Điều hòa sử dụng gam màu trắng trang nhã kết hợp đường nét tinh tế hứa hẹn sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp đặc biệt cho không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn. Đây được xem là cải tiến vượt trội của mẫu điều hòa mới này, xóa bỏ định kiến của người tiêu dùng về thiết kế cổ điển, cứng cáp ở những mẫu điều hòa thế hệ cũ. Thêm vào đó công suất làm lạnh 24000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích lớn từ 30-40m2 như phòng khách, phòng học, văn phòng, quán ăn,…

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV trang bị loạt công nghệ cao cấp, độc quyền của hãng Daikin

Không phải ngẫu nhiên Daikin được đánh giá là thương hiệu điều hòa số 1 hiện nay dù có rất nhiều thương hiệu có mặt trên thị trường. Điều này là nhờ hãng cho ra mắt hàng loạt công nghệ hiện đại, độc quyền và ứng dụng trên các sản phẩm của mình. Như ở mẫu điều hòa Daikin FTKY71WAVMV mới này, hãng đã trang bị công nghệ Inverter tiên tiến với khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 65% so với dòng điều hòa thông thường. Công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ luôn ổn định, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ trong suốt quá trình vận hành. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiểu quả tiết kiệm điện, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Chưa dừng lại ở đó, khả năng tiết kiệm điện của máy còn được nâng cao nhờ tích hợp công nghệ cảm biến mắt thần thông minh chỉ được trang bị trên dòng điều hòa cao cấp của hãng. Trong vòng 20 phút nếu không phát hiện bất kì chuyển động nào trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2 độ so với nhiệt độ đã thiết lập ban đầu và khi phát hiện có chuyển động, mắt thần sẽ đưa điều hòa về nhiệt độ ban đầu. Nhờ sự phát hiện thông minh này sẽ giúp hạn chế tiêu hao năng lượng điện không đáng có khi người dùng ra ngoài.

Thêm một công nghệ hiện đại độc quyền của hãng đó là Streamer, công nghệ này sẽ tự chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Đồng thời luồng điện Streamer hoạt động song song phóng ra sẽ vô hiệu hóa các chất độc hại như Virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho bạn và gia đình.

Độ bền vượt trội, bền bỉ theo thời gian

Để bỏ ra một số tiền lớn, người tiêu dùng không chỉ đòi hỏi về công nghệ mà độ bền của sản phẩm cũng phải cao hơn so với dòng điều hòa khác. Ống dẫn gas của dàn nóng điều hòa Daikin FTKY71WAVMV được làm bằng đồng nguyên chất, bên ngoài là hệ thống cánh tản nhiệt bằng lá nhôm phủ sơn 2 lớp tĩnh điện gồm nhựa acrylic và lớp chống thấm nước axit từ mưa và sự ăn mòn từ của muối giúp khắc phục được vùng khí hậu khắc nghiệt ven biển của Việt Nam. Thêm vào đó, dàn trao đổi nhiệt vi ống được cấu tạo bởi những cánh tản nhiệt bằng hợp kim nhôm kết nối với các vi ống song song giúp tăng khả năng truyền nhiệt và giảm độ ăn mòn so với cảnh tản nhiệt thông thường.

Trên đây là những điểm đặc biệt của điều hòa Daikin FTKY71WAVMV 24000BTU 1 chiều Inverter mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Như vậy với mức giá khoảng 32.550.000₫ cũng là điều dễ hiểu, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cao cấp, có chất lượng vượt trội thì có thể tham khảo mẫu điều hòa mới này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook