0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU: Mẫu điều hòa cao cấp đáng mua hiện nay

11:00 03/11/2022

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU ra mắt vào nửa đầu năm 2021 thuộc dòng wifi cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa với hàng loạt công nghệ hiện đại thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU sở hữu loạt công nghệ độc quyền của hãng

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV thực sự là lựa chọn bạn không nên bỏ qua bởi những công nghệ hiện đại được hãng trang bị trên sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những lợi ích tuyệt vời nhất. Nổi bật là công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động. Với công nghệ này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Kết hợp với đó là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có khả năng tự động tăng/giảm nhiệt độ khoảng 2 độ C sau khi cảm biến hoạt động của con người trong phòng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU sở hữu loạt công nghệ độc quyền của hãng

Đặc biệt, điều hòa Daikin FTKZ25VVMV được trang bị công nghệ Streamer độc quyền Daikin phóng điện plasma ở tốc độ cao gấp 1000 lần so với phương pháp phóng điện plasma thông thường. Giúp phân hủy vi khuẩn, nấm mốc lên đến 99,9% và vô hiệu hóa virus bám trên phin lọc trong 1 giờ mang đến hiệu quả thanh lọc không khí tối ưu. Ngoài ra, với công nghệ Hybrid Cooling có khả năng kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm trong không khí, duy trì ở mức lý tưởng 55-65%. Nhờ đó ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và các tác nhân gây ra bệnh về đường hô hấp.

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV mang đến cảm giác mát lạnh dễ chịu

Không chỉ sở hữu loạt công nghệ hiện đại kể trên, điều hòa còn được trang bị tính năng Coanda độc đáo thiết kế mặt nạ có một góc cong ở miệng gió trên dàn lạnh. Với kiểu thiết kế này sẽ giúp luồng hơi lạnh phả ra từ miệng được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống bao trùm toàn bộ khắp không gian phòng. Điều này giúp điều hòa Daikin FTKZ25VVMV mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng vì không phả trực tiếp vào một chỗ mà phân bổ không khí tươi mát đều khắp căn phòng.

Bên cạnh Coanda, điều hòa còn trang bị chức năng Powerful tăng công suất làm lạnh trong khoảng thời gian 20 phút, giúp cho người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không tốn thời gian chờ đợi.

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ25VVMV này quả thực là sản phẩm cao cấp sở hữu loạt công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook