0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV Inverter “đắt xắt ra miếng”

16:15 02/03/2024

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV Inverter là dòng điều hòa cao cấp ra mắt vào năm 2021 được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mặc dù có giá thành cao. Xứng đáng với chất lượng, vậy nên giá thành của sản phẩm này không còn là vấn đề lớn với người tiêu dùng khi lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem sản phẩm này có chất lượng thế nào nhé!

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV Inverter tiết kiệm điện vượt trội với sự kết hợp của công nghệ hiện đại, độc quyền

Nổi bật nhất ở điều hòa Daikin FTKZ25VVMV đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng. Nếu trong vòng 20 phút mắt thần không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, ngay lập tức sẽ tăng thêm 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay trở lại, nhờ đó hạn chế tiêu hao năng lượng không đáng có. Thêm vào đó, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Inverter có thể điều đỉnh tốc độ quay máy nén phù hợp với công suất làm lạnh. Khi nhiệt độ môi trường đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định chứ không tắt hẳn như máy nén thông thường, nhờ đó tiết kiệm điện lên tới 66%.

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV Inverter tiết kiệm điện vượt trội với sự kết hợp của công nghệ hiện đại, độc quyền

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU hoạt động ở công suất thấp, giúp tiết kiệm điện đáng kể, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những hôm thời tiết mát mẻ.

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV như một chiếc máy lọc không khí thực thụ

Không chỉ có nhiệm vụ làm mát, điều hòa Daikin FTKZ25VVMV còn có khả năng lọc không khí giúp cải thiện chất lượng không khí cho căn phòng của bạn. Điều hòa được ứng dụng công nghệ Streamer độc quyền của Daikin có khả năng phân hủy vi khuẩn và nấm mốc trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma, tạo ra dòng electron ở tốc độ cao va chạm với nito. Công nghệ này sẽ loại bỏ đến 99.9% nấm mốc trong vòng 24h và có khả năng vô hiệu hóa 99% virus trong vòng 1 giờ, tạo bầu không khí trong lành.

Thêm vào đó, điều hòa còn tích hợp phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ đến 90% các mùi hôi tròng 1 giờ, giảm đến 99.9% vi khuẩn, đồng thời giảm khả năng lây nhiễm virus xuống dưới 1:1000. Với loạt công nghệ hiện đại này, chất lượng không khí trong phòng bạn sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho bạn và những người thân yêu.

Có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTKZ25VVMV 9000BTU 1 chiều Inverter này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện, lọc không khí và làm lạnh cực nhanh. Nhờ vậy cho dù có giá thành khá cao so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác, đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook