0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV có những công nghệ hiện đại nào?

10:35 09/12/2022

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV là dòng sản phẩm cao cấp được cho ra mắt vào đầu năm 2021 gây ấn tượng với thiết kế mới mẻ, sang trọng. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ Streamer của điều hòa Daikin FTKZ50VVMV

Streamer là công nghệ lọc không khí độc quyền của Daikin có khả năng loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện Plasma tiên tiến giúp phân hủy oxy hóa nhanh hơn 1000 lần hoặc hơn so với phóng điện plasma thông thường. Nhờ vậy sẽ loại bỏ được 99,9% nấm mốc trong 24 giờ và có khả năng vô hiệu hóa 99% virus trong 1 giờ, mang lại bầu không khí an toàn, sạch khuẩn.

Công nghệ Hybrid Cooling

Bên cạnh công nghệ Streamer, điều hòa còn được trang bị công nghệ Hybrid Cooling với cảm biến đo độ ẩm và công nghệ kiểm soát khử ẩm trên dàn lạnh, giúp duy trì độ ẩm trong phòng luôn ở mức lý tưởng từ 55-65%. Từ đó hạn chế hiện tưởng giảm độ ẩm quá mức khiến da bị khô, nức nẻ và gây rát họng cho người dùng, đồng thời còn bảo vệ đồ nội thất tránh nấm mốc, nhanh xuống cấp và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ luồng gió Coanda độc quyền

Công nghệ này hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKZ50VVMV

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV có khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi trang bị mắt thần thông minh phát hiện chuyển động trong phòng. Trong vòng 20 phút nếu không có bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ lập tức tăng 2 độ C và quay trở về nhiệt độ ban đầu nếu phát hiện có người quay trở lại giúp ngăn hao phí điện năng. Bên cạnh đó, điều hòa được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000Btu 1 Chiều Inverter Wifi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook