0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV Inverter: Làm mát tức thì, tiết kiệm tối ưu

13:16 08/04/2024

Thuộc dòng điều hòa cao cấp, điều hòa Daikin FTKZ50VVMV Inverter gây ấn tượng với vẻ ngoài hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh cực nhanh. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV Inverter tiết kiệm điện tối ưu

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội dựa vào cảm biến mắt thần thông minh. Mắt thần này ngăn hao phí điện năng nhờ phát hiện chuyển động của người trong phòng, nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay trở lại. Bên cạnh đó, chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp người dùng kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin này sử dụng máy nén Swing cùng công nghệ Inverter. Máy nén với thiết kế nguyên khối, chuyển động quay tròn nhẹ nhàng giúp giảm đáng kể ma sát và rung động khi vận hành, tránh rò rỉ gas khi sử dụng. Với công nghệ này, Inverter giúp tiết kiệm chi phí điện lên đến 66% đồng thời cải thiện độ ồn của dàn nóng và lạnh, dù cho máy vận hành êm ái, yên tĩnh nhưng vẫn đạt công suất làm lạnh tối ưu.

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU làm mát tức thì, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU Inverter 1 chiều còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh siêu tốc. Điều hòa được trang bị chế độ Powerful giúp tăng tốc độ làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 20 phút, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh, sảng khoái tức thì, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Đặc biệt, điều hòa còn sở hữu luồng gió Coanda được tạo ra với thiết kế mặt nạ độc đáo có một góc cong ở miệng gió, đưa luồng khí lạnh đi dọc theo trần nhà sau đó nhịp nhàng tỏa xuống dưới giúp phân bổ hơi lạnh đồng đều khắp phòng. Hơn nữa, thiết kế này còn mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng vì hạn chế gió thổi trực tiếp vào cơ thể và bảo vệ sức khỏe tối đa.

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU làm mát tức thì, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Ngay từ khi ra mắt, điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU này đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook