0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin Inverter FTKF25XVMV: chuẩn lọc không khí, chuẩn tiết kiệm điện

10:36 01/07/2024

Điều hòa Daikin Inverter FTKF25XVMV là dòng điều hòa sở hữu nhiều tính năng hiện đại với công nghệ lọc khí, tiết kiệm điện, làm mát nhanh. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa đáp ứng mọi tiêu chí thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Daikin Inverter FTKF25XVMV chuẩn lọc không khí, mang đến không gian sống trong lành

Thực thế hiện nay cho thấy rằng, khi chọn mua điều hòa người tiêu dùng không dừng lại ở các tiêu chí như mẫu mã, thương hiệu, công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện hay giá thành mà còn là tính năng lọc không khí. Bởi hiện nay tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động, nhất là ở những thành phố lớn. Hiểu được vấn đề đó Daikin đã trang bị trên điều hòa Daikin FTKF25XVMV 9000BTU công nghệ lọc không khí Streamer độc quyền của hãng.

Công nghệ này với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí giúp tạo ra các phần tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, ức chế chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virut, nấm mốc, phấn hoa và bụi mịn PM2.5. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Daikin Inverter FTKF25XVMV chuẩn lọc không khí, mang đến không gian sống trong lành

Thêm vào đó, điều hòa Daikin FTKF25XVMV Inverter còn được trang bị phin lọc 2 lớp kết hợp chức năng của Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 giúp cải thiện chất lượng không khí, mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Điều hòa Daikin FTKF25XVMV 9000BTU tiết kiệm điện vượt trội

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng lọc không khí, điều hòa Daikin FTKF25XVMV còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa được trang bị công nghệ Inverter hiện đại điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định chứ không tắt hẳn như máy nén thông thường. Nhờ đó giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện đáng kể so với dòng non-Inverter. Đồng thời công nghệ này còn cải tiến độ ồn của cả dàn nóng – lạnh, giúp máy hoạt động cực êm, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc nhưng hôm thời tiết mát mẻ, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội cũng như lọc không khí tối ưu, điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều Inverter FTKF25XVMV chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook