0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa giá rẻ có thực sự chất lượng? Nên chọn loại nào?

11:11 08/10/2021

Điều hòa giá rẻ có thực sự tốt luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay, tuy nhiên có nhiều gia đình lại không đủ kinh phí để mua điều hòa đắt tiền. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu điều hòa giá rẻ có tốt không và nên chọn mua loại nào cho gia đình mình nhé!

Chất lượng của các dòng điều hòa giá rẻ có tốt không?

Điều hoà hiện nay được xem là thiết bị làm lạnh không khí không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là vào những ngày hè nóng bức thì thiết bị này vô cùng cần thiết và được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên giá thành của điều hòa không hề rẻ, vậy nên sự lựa chọn hợp lý nhất chính là những thương hiệu điều hòa “bình dân”. Về chất lượng, hiện nay có rất nhiều thương hiệu thuộc phân khúc giá rẻ mà chất lại tốt như: Casper, Midea. Comfee hay Yuiki.

Chất lượng của các dòng điều hòa giá rẻ có tốt không?
Điều hòa Casper Thái Lan giá hợp lý, chất lượng tốt

Điểm chung của các thương hiệu điều hòa trên là giá thành hợp lý, làm lạnh nhanh, có khả năng tiết kiệm điện cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dùng như tính năng hiện đại, đa dạng công suất để đáp ứng được cho nhiều không gian khác nhau. Ví dụ như điều hòa Casper được trang bị khá nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như: công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ tự động làm sạch, cảm biến thân nhiệt, công nghệ kết nối wifi, tấm lọc bụi mịn 2.5 PM,…mà giá chỉ dao động từ 4-15 triệu đồng.

Nên chọn loại nào?

Có thể thấy rằng điều hòa giá rẻ là sản phẩm không quá tệ, tuy nhiên bạn phải biết cách chọn mua điều hòa của thương hiệu nào tốt, đảm bảo chất lượng. Như đã nói ở trên thì những thương hiệu như Casper, Midea. Comfee hay Yuiki đều là những thương hiệu chất lượng và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Điều hòa Casper có giá dao động từ 4-15 triệu đồng (tính năng và công nghệ: công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ tự động làm sạch, cảm biến thân nhiệt, công nghệ kết nối wifi, tấm lọc bụi mịn 2.5 PM,..)
  • Điều hòa Yuiki có giá dao động từ 3,9-10 triệu đồng.
  • Điều hòa Midea có giá dao động từ 4-13 triệu đồng (tính năng hiện đại: chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chức năng hẹn giờ, công nghệ Inverter, công nghệ wifi, Tính năng Follow me,…)
  • Điều hòa Comfee (tính năng: làm lạnh nhanh Turbo,  cảm biến nhiệt độ remote Follow Me, chế độ Fan Only, lưới lọc bụi thô 2 lớp HD, tính năng phát hiện rò rỉ gas,…)
Chế độ làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Comfee giá rẻ

Như vậy có thể thấy rằng hiện nay các thương hiệu điều hòa giá rẻ có chất lượng khá tốt, được trang bị nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn không còn băn khoăn về chất lượng của điều hòa giá rẻ cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook