0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Gree AMORE9CN 9000BTU và những ưu điểm tuyệt vời

10:10 02/08/2023

Điều hòa Gree AMORE9CN 9000BTU thuộc dòng Non-Inverter với vẻ ngoài tối giản được khá nhiều người tiêu dùng hiện nay lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm tuyệt vời của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Gree AMORE9CN 9000BTU được trang bị các tính năng hiện đại

Tuy không sở hữu công nghệ Inverter thế nhưng điều hòa Gree AMORE9CN cũng được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại. Nổi bật nhất đó là công nghệ Real Cool độc quyền của Gree cho hơi lạnh sâu hơn, tự nhiên hơn khi người dùng bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu. Kết hợp với đó là tính năng Turbo giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần so với bình thường, chỉ cần mất khoảng 3 phút là có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh lan tỏa đều khắp phòng. Tính năng này vô cùng hữu ích vào những ngày thời tiết quá nóng bức hay trong phòng có đông người.

Bên cạnh những tính năng làm lạnh, điều hòa Gree AMORE9CN còn được trang bị màng lọc có mật độ cao hơn so với điều hòa thông thường. Kết hợp cùng màng lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính giúp tăng cường khả năng lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng. Thêm vào đó, với chế độ X-Fan điều hòa sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển giúp chất lượng không khí tỏa ra tốt hơn, đồng thời giúp điều hòa vận hành bền bỉ hơn.

Điều hòa Gree AMORE9CN có giá thành hợp lý

Nằm trong phân khúc điều hòa có giá vừa phải, điều hòa Gree AMORE9CN hiện đang được bán với mức giá khá hợp lý chỉ khoảng 5.800.000₫. Mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với dòng máy của các thương hiệu khác, dễ dàng tiếp cận tới mọi phân khúc người tiêu dùng.

Điều hòa Gree AMORE9CN 9000BTU có độ bền cao

Điều hòa Gree AMORE9CN được trang bị 3 lớp “áo giáp” giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt công nghệ Golden Fin còn giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển. 3 lớp áo giáp bao gồm: dàn máy 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin, vỏ máy làm từ thép không gỉ có phủ lớp chống ăn mòn.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree 9000BTU 1 Chiều AMORE9CN mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook