0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Gree xuất xứ ở đâu? Chất lượng có tốt không?

10:25 25/09/2021

Gree là thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá tầm trung đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay nhờ thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại và giá thành hợp lý. Nếu bạn đang thắc mắc đây là thương hiệu của nước nào và chất lượng ra sao? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Gree xuất xứ ở đâu?

Gree là thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc và bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2013 và có mặt trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, có 20 nhà máy trên khắp thế giới. Hãng Gree luôn tiên phong trong việc nghiên cứu trong việc phát triển và áp dụng các công nghệ mới và hiện đại nhất vào từng sản phẩm của mình, luôn hướng tới sự hài lòng cũng như trải nghiệm của khách hàng, phục vụ tốt nhất nhu cầu cho người dùng.

Chất lượng có tốt không? Ưu và nhược điểm

Tuy Gree là thương hiệu điều hòa bán chạy và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhưng vẫn có nhiều người nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm bởi tâm lý của nhiều người là hàng Trung Quốc không tốt. Nhưng suy nghĩ đấy là sai lầm bởi điều hòa Gree bán chạy là nhờ chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng mẫu mã, trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Về thiết kế, sở hữu thiết kế không quá cầu kì nhưng rất bắt mắt, màu sắc trang nhã phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Không những thế Gree rất chú trọng đến trải nghiệm của người dùng như trang bị trên sản phẩm nhiều tính năng hiện đại. Ví dụ như tính năng tự động làm sạch điều hòa được vệ sinh nhanh chóng, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn bám trên dàn lạnh chỉ bằng 1 nút ấn giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí vệ sinh điều hòa định kì. Bên cạnh đó còn có công nghệ tiết kiệm điện Inverter, tính năng cảm biến thân nhiệt, chế độ hút ẩm, tấm lọc không khí,…

Ưu điểm tiếp theo là về giá thành, đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng vận hành bền bỉ cùng giá thành hợp lý thì không nên bỏ qua Gree. Bên cạnh giá thành thì Gree là hãng có chế độ bảo hành từ 3-5 năm.

Bên cạnh ưu điểm về Gree cũng có một vài nhược điểm như: thiết kế không quá bắt mắt, như đã nói ở trên điều hòa Gree có thiết kế đơn giản, không có gì quá nổi bật và sang trọng. Tiếp đó là không có nhiều mẫu mã, vậy nên người dùng sẽ không có nhiều lựa chọn.

Trên đây là nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu điều hòa Gree cũng như về ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm này. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc điều hòa chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook