0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG V10APIUV 9200BTU có những ưu, nhược điểm gì?

15:37 08/03/2023

Điều hòa LG V10APIUV 9200BTU thuộc dòng điều hòa UV Nano có khả năng ức chế virus được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa LG V10APIUV 9200BTU

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa LG V10APIUV đó chính là khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Dual Inverter giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó khả năng làm lạnh nhanh nhờ vào chế độ Jet Cool giúp người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì ngay khi vừa khởi động.

Bên cạnh ưu điểm về công nghệ, điều hòa LG này còn gây ấn tượng khi khoác lên mình lớp vỏ ngoài trắng thanh lịch, sang trọng dễ dàng hài hòa với mọi phong cách nội thất. Kiểu thiết kế truyền thống cùng logo LG ánh kim bắt mắt giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Ngoài ra, điều hòa LG V10APIUV còn có độ bền vượt trội khi dàn tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn bằng vàng giúp hạn chế quá trình ăn mòn tự nhiên, nhất là những khu vực gần biển làm nâng cao tuổi thọ máy một cách đáng kể. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị tính năng tự động làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn bám trong máy gây ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như tuổi thọ máy. Với chức năng này, điều hòa của bạn sẽ được làm sạch định kì, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy, đồng thời nâng cao tuổi thọ của điều hòa.

Nhược điểm của điều hòa LG V10APIUV

Có thể thấy rằng điều hòa LG V10APIUV với rất nhiều ưu điểm nổi bật so với những dòng điều hòa khác nhưng máy vẫn có những nhược điểm sau:

– Đầu tiên do được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến thông minh nên điều hòa LG V10APIUV 9200BTU 1 chiều Inverter UV Nano có giá thành cao hơn các dòng điều hòa khác. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 9.100.000₫.

– Ngoài ra do là thương hiệu lớn được nhiều người ưa chuộng nên có không ít hàng giả, hàng nhái,..vậy nên bạn hãy lựa chọn các đơn vị uy tín để mua sản phẩm.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa LG V10APIUV 9200BTU 1 chiều Inverter UV Nano mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook