0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG V13APIG có điểm gì đặc biệt?

10:27 20/02/2023

Điều hòa LG V13APIG là sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2022 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những điểm gì đặc biệt nhé

Điều hòa LG V13APIG thiết kế độc đáo tạo nên vẻ đẹp riêng cho không gian nội thất

Nếu như các sản phẩm điều hòa thông thường sử dụng gam màu trắng là chủ đạo thì điều hòa LG V13APIG lại sử dụng gam màu xanh đen tinh tế, hiện đại tạo nên sự độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó dàn lạnh với dạng khối hình chữ nhật cùng các cạnh được bo lại tạo nên cảm giác mềm mại hơn, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong phòng phía trên cửa sổ, cửa ra vào hay sát vách trần. Đặc biệt dàn lạnh còn được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm, đồng thời gia tăng vẻ đẹp hiện đại cho tổng thể sản phẩm.

Trang bị công nghệ độc quyền của LG

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo, LG V13APIG còn được ứng dụng công nghệ Dual Inverter độc quyền của LG. Công nghệ tiên tiến này có khả năng tiết kiệm điện lên đến 70% so với dòng điều hòa thông thường, ngoài ra còn làm lạnh nhanh hơn tới 40% và vận hành êm ái, giảm rung lắc đến 80% tránh gây ảnh hưởng đến phút giây thư giãn của người dùng. Kết hợp với đó là chức năng kiểm soát năng lượng Energy Ctrl cho phép người dùng có thể tự thay đổi công suất tiêu thị theo 4 mức 100%, 80%, 60% và 40% tùy vào nhu cầu.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa còn có khả năng làm lạnh cực nhanh khi kích hoạt chế độ Jet Cool. Chế độ này tăng công suất hoạt động để nhanh chóng đạt nhiệt độ đã cài đặt, mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái nhất mà không phải chờ đợi.

Điều hòa LG V13APIG có khả năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Ngoài chức năng làm lạnh, điều hòa LG còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ trang bị công nghệ lọc khí ion Plasmaster tăng cường tạo ra 10000 tỉ ion để lan tỏa trong không gian nhằm loại bỏ các hạt bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc mang đến không gian sạch khuẩn. Cùng với đó là màng lọc dị ứng giảm các tác nhân gây dị ứng và màng lọc sơ cấp sẽ bắt các hạt bụi mịn ngay từ bước đầu tiên, tăng khả năng lọc khí cho điều hòa.

Trên đây là những điểm nổi trội của điều hòa LG V13APIG 12000BTU 1 Chiều Inverter model 2022. Hi vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook