0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG V18WIN Inverter có những ưu, nhược điểm nào?

15:17 20/02/2023

Điều hòa LG V18WIN là dòng sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2023 gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch cùng nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mẫu điều hòa này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem điều hòa LG V18WIN có những ưu, nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa LG V18WIN Inverter

Ưu điểm đầu tiên của mẫu điều hòa LG V18WIN 2023 này đó là về thiết kế, sản phẩm tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ đường nét mềm mại, kết hợp gam màu trắng tinh tế giúp dễ dàng hài hòa với mọi không gian nội thất. Đặc biệt cả dàn nóng và dàn lạnh của sản phẩm đều có lá tản nhiệt được làm bằng chất liệu nhôm, đồng thời được phủ lớp Gold Fin màu vàng chống ăn mòn, giúp duy trì độ bền máy tối ưu.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa LG V18WIN có nổi bật với công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool chạy quạt với tốc độ mạnh nhất. Nhờ đó điều hòa nhanh chóng hạ nhiệt độ căn phòng xuống 5oC chỉ trong vòng 3 phút mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì. Thêm vào đó, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Dual Inverter độc quyền của LG hoạt động ở dải tần số rộng, giúp máy nén hoạt động linh hoạt và cho nhiệt độ làm mát chính xác. Nhờ đó giúp tiết kiệm đến 70% điện năng và làm lạnh nhanh hơn 40%, đồng thời giảm thiểu phát ra tiếng ồn tối ưu. Cùng với đó, chế độ Energy Control kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức cho phép người dùng tùy chỉnh và kiểm soát theo 4 mức góp phần mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Ưu điểm của điều hòa LG V18WIN Inverter

Ngoài ra, điều hòa LG V18WIN 18000BTU Inverter 1 Chiều còn có nhiệm vụ như một chiếc máy lọc không khí nhờ trang bị màng lọc bụi mịn PM2.5 có khả năng loại bỏ các hạt bụi mịn tối ưu, duy trì bầu không khí bên trong phòng luôn sạch sẽ và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn. Kết hợp màng lọc sơ cấp lọc sạch các hạt bụi thô và những hạt bụi có kích thước lớn hơn 20µm.

Nhược điểm của điều hòa LG V18WIN

Mẫu điều hòa LG mới này không có nhược điểm nào lớn ngoài việc có cấu tạo khá phúc tạp nên khi gặp trục trặc thì phải yêu cầu thợ có tay nghề cao mới khắc phục được.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa LG V18WIN Inverter model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook