0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG V24ENF1 Inverter có những ưu, nhược điểm gì?

16:01 03/01/2023

Bạn đang có ý định lựa chọn điều hòa LG V24ENF1 Inverter mà còn băn khoăn không biết sản phẩm này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Có nên chọn mua hay không? Hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá để có thể đưa ra quyết định hợp lý nhé!

Ưu điểm của điều hòa LG V24ENF1 24000BTU

Ưu điểm của điều hòa LG V24ENF1 24000BTU

Điều hòa LG V24ENF1 là dòng điều hòa tiết kiệm điện gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng đường nét tinh tế, mềm mại giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Dàn lạnh của điều hòa được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi cũng như điều khiển vào ban đêm. Ngoài ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn khiến người dùng kinh ngạc bởi khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào chế độ Jet Cool. Khi kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ hoạt động công suất tối đa để làm lạnh và luồng khí sẽ được thổi gió mạnh hơn giúp không gian phòng mát lạnh tức thì.

Thêm một ưu điểm của điều hòa LG V24ENF1 chính là sở hữu công nghệ Dual Inverter được trang bị máy nén kép hoạt động với dải tần số rộng mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh nhanh hiệu quả. Công nghệ tiên tiến này giúp tiết kiệm điện đến 70% và làm lạnh nhanh đến 40% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, máy nén hoạt động êm ái hơn nên giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Thêm vào đó, điều hòa được trang bị bộ lọc bụi bẩn bao gồm màng lọc bụi có thể giữ lại hạt bụi có kích thước nhỏ 10μm và màng lọc tác nhân gây dị ứng như mạt bụi vải. Nhờ đó, chất lượng không khí bên trong phòng luôn được thoáng mát, trong lành và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Ngoài ra dàn tản nhiệt Gold Fin với thiết kế mạ vàng đặc biệt giúp bảo vệ khỏi sự bào mòn do tác nhân từ môi trường gây ra. Chính vì thế tuổi thọ của điều hòa cũng sẽ được nâng cao cũng như tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm của điều hòa LG V24ENF1

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì điều hòa LG V24ENF1 vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm mà bạn cần biết trước khi chọn mua. Đầu tiên là do được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến thông nên nên sản phẩm sẽ có giá thành cao hơn các dòng điều hòa khác. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 16.300.000₫, đây là mức giá khá cao, tuy nhiên với chất lượng vượt trội thì có thể hiểu được.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa LG V24ENF1 24000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook