0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Multi Daikin – Xu Hướng Mới Bắt Đầu !

11:37 30/03/2021

Điều hòa Multi là bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường, là một biến thể kết hợp giữa Điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Do đó, điều hòa Multi Daikin gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh/sưởi ấm cùng lúc cho nhiều dàn lạnh khác nhau (số lượng dàn lạnh từ 2 – 5 chiếc). Hệ thống điều hòa Multi Daikin là 1 giải pháp đáp ứng yêu cầu của mọi không gian nội thất và mọi phong cách sống

Điểm mạnh của điều hòa Multi Daikin là : tiết kiệm không gian , tiết kiệm năng lượng , hài hòa – phù hợp với không gian và điều khiển thông minh.

Điều hòa Multi Daikin tiết kiệm không gian-đảm bảo tính thẩm mỹ

  • Tiết kiệm không gian :

Do kết cấu của điều hòa Multi chỉ sử dụng duy nhất 1 dàn nóng , giúp tiết kiệm không gian lắp đặt dàn nóng.Vì thế việc lắp đặt điều hòa Multi Daikin sử dụng 01 dàn nóng là một phương án tối ưu , với thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian.

  • Bảo đảm tính thẩm mỹ :

Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau được thiết kế trang nhã và mang đậm phong cách Châu Âu , nên dàn lạnh điều hòa Multi Daikin dễ dàng kết hợp hoàn hảo phong cách cho bất kỳ không gian nội thất nào.

Điều hòa Multi Daikin tiết kiệm năng lượng

Chi phí vận hành giảm do điều hòa không khí trong các phòng có thể được sử dụng một cách độc lập. Mặc dù hoạt động chung trên một dàn nóng nhưng dàn lạnh của điều hòa Multi Daikin lại luôn hoạt động riêng biệt. Chính vì vậy người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không làm ảnh hưởng đến các máy lạnh khác trong nhà.

Điều hòa Multi Daikin được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất mới nhất giúp hoạt động hiệu quả tiết kiệm năng lượng hơn đã được chứng nhận – kiểm định  : inverter 5 sao , sử dụng gas R32 , làm lạnh nhanh Powerfull , chức năng Econo , mắt thần thông minh…

Điều hòa Multi Daikin điều khiển thông minh

Sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sống hiện đại. Bất kể bạn ở đâu, bạn cũng có thể điều khiển máy điều hòa không khí Daikin bằng một vài thao tác đơn giản trên thiết bị di động. Giao diện điều khiển qua điện thoại của D-Mobile cho phép điều khiển hệ thống máy điều hòa không khí Multi mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng điều hòa Multi Daikin :

Điều hòa Multi Daikin cũng được trang bị những tính năng tiện ích : inverter 5 sao , sử dụng gas R32 , làm lạnh nhanh Powerfull , chức năng Econo , mắt thần thông minh , phin lọc siêu sạch Apatit Titan , luồng gió 3 chiều , chế độ êm ái , Kiểm soát độ ẩm với công nghệ Hybrid Cooling , chức năng làm lạnh/sưởi ấm…chi tiết các tiện ích và các tính năng công nghệ khác các bạn tham khảo về điều hòa Multi Daikin tại

https://dienmaythuanthanh.vn/dieu-hoa-daikin     https://www.facebook.com/dienmaythuanthanh.vn

Chế độ bảo hành chính hãng

Điều hòa Multi Daikin được bảo hành chính hãng : bảo hành chính hãng sản phẩm 02 năm , máy nén 05 năm.

Điện Máy Thuận Thành đang bán điều hòa Multi Daikin.Khi bạn có nhu cầu mua điều hòa Multi Daikin hãy liên hệ ngay Điện máy Thuận Thành với đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tình sẽ lắp đặt nhanh – đẹp và tiết kiệm nhất cho quí khách.

Điện Máy Thuận Thành

Trụ Sở: Số 603 Giải Phóng, P. Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

Mua Online Hà Nội: 0983756688

Nhà Thầu Dự Án: 02439199888

Bán Buôn: 0983756688

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook