0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8: “Đắt nhưng xắt ra miếng”

14:00 05/08/2024

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 được cho ra mắt vào đầu năm 2023 thuộc dòng Inverter cao cấp với hàng loạt công nghệ hiện đại. Mặc dù có giá thành cao thế nhưng sản phẩm này vẫn được người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 như một chiếc máy lọc không khí thực thụ

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 còn có nhiệm vụ như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ 2 công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic. Đầu tiên là công nghệ Nanoe-X có khả năng ức chế đến tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus bám trên bề mặt dàn lạnh trong vòng 24h. Đặc biệt chế độ này hoàn toàn có thể bật độc lập với mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h, giúp lọc không gian sống liên tục, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng. Tiếp đó là công nghệ Nanoe-G giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc, loại bỏ đến 99% hạt bụi để mang tới không gian trong sạch hơn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 như một chiếc máy lọc không khí thực thụ

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 24000BTU giúp tiết kiệm dài hạn

Mặc dù phải bỏ ra khoản tiền lớn để sở hữu điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 thế nhưng bạn sẽ nhận lại được nhiều lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter tân tiến cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định. Cùng với đó là chế độ ECO tích hợp AI thông minh nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái ổn định. Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa sẽ giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm chi phí tiền điện mỗi tháng.

Ngoài ra, dàn nóng của điều hòa có hình hộp chữ nhật nằm ngang với chất liệu vỏ có thể chịu được tốt các điều kiện khí hậu khi lắp ngoài trời. Cả 2 dàn nóng và lạnh đều sử dụng lá tản nhiệt bằng nhôm cùng ống dẫn gas bằng đồng bền bỉ, có khả năng truyền nhiệt nhanh. Từ đó giúp tăng độ bền cao máy, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 mang đến không gian mát lạnh cực nhanh

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 này còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh nhờ được trang bị công nghệ iAuto-X với sự kết hợp của công nghệ P-Tech đẩy công suất máy nén và quạt thổi gió lên cao, cho nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt đến mức nhiệt đã thiết lập trong thời gian ngắn, cho bạn cảm thấy mát mẻ tức thì. Thêm vào đó, công nghệ AEROWINGS thổi luồng gió xa lên tới 15m bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập, giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh cực nhanh cùng khả năng lọc khí hiệu quả, cho dù có giá thành cao thế nhưng điều hòa Panasonic Inverter 24000BTU 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook