0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic 9000BTU XU9ZKH-8: Giải pháp không khí hoàn hảo cho gia đình

16:42 24/04/2024

Không chỉ làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic 9000BTU XU9ZKH-8 còn giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho căn phòng của mình một chiếc điều hòa chất lượng như vậy thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa Panasonic XU9ZKH-8 thuộc dòng điều hòa cao cấp được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ Inverter của Panasonic sử dụng bộ vi xử lý kết hợp máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác. Nhờ đó công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng vượt trội so với điều hòa thông thường, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự mát mẻ dễ chịu, ổn định.

Điều hòa Panasonic 9000BTU XU9ZKH-8 làm lạnh cực nhanh, giúp xua tan cái nóng oi bức mùa hè

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa còn được trang bị công nghệ iAuto-X độc quyền của Panasonic với sự kết hợp của công nghệ P-Tech đẩy công suất máy nén và quạt thổi gió lên cao, cho nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt đến mức nhiệt đã thiết lập trong thời gian ngắn, cho bạn cảm thấy mát mẻ tức thì. Và AEROWINGS thổi luồng gió xa lên tới 15m bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập, giúp cho người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay cả khi ở phía bên kia phòng. Với công suất làm lạnh 9000BTU, chiếc điều hòa này là sự chọn lựa thích hợp cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Panasonic 9000BTU XU9ZKH-8 làm lạnh cực nhanh, giúp xua tan cái nóng oi bức mùa hè

Điều hòa Panasonic 9000BTU XU9ZKH-8 mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng

Đặc biệt ở dòng sản phẩm cao cấp này đó chính là được trang bị bộ phát nanoe-X thế hệ thứ 3 mới nhất mang lại hiệu quả cao hơn trong việc ức chế các chất ô nhiễm khác nhau và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn so với bộ phát nanoe-x thế hệ 2 trước đây. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng khỏi các tác nhân gây bệnh. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cho không gian phòng trong lành hơn.

Với những ưu điểm nổi trội kể trên, điều hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-XU9ZKH-8 sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook