0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có những ưu, nhược điểm nào?

11:33 27/09/2022

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là dòng tiết kiệm điện 1 chiều ra mắt vào nửa đầu năm 2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Được khá nhiều gia đình hiện nay lựa chọn bởi điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được thiết kế ấn tượng với gam màu trắng tinh tế, kiểu dáng hiện đại giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian nội thất. Thêm vào đó, công suất 12000BTU cũng phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ,…

Về công nghệ, nổi bật nhất đó là công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời đảm bảo cho người dùng luôn tận hưởng nhiệt độ dễ chịu, giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là chế độ Eco với công nghệ Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa. Nhờ đó giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình, nhất là vào những ngày hè nhu cầu sử dụng tăng cao.

Khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa này cũng thực sự gây ấn tượng khi trang bị công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech với khả năng làm lạnh tức thì ngay khi vừa khởi động. Thêm vào đó với cánh đảo gió AEROWINGS mang luồng gió thổi xa hơn giúp phân phối luồng gió đều khắp phòng, người dùng không bao giờ phải chịu cảm giác lạnh buốt.

Thêm vào đó, khả năng lọc không khí của điều hòa cũng được đánh giá cao nhờ trang bị công nghệ Nanoe-G tạo ra hàng tỉ hạt nanoe có kích thước siêu nhỏ, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn cũng như tác nhân gây dị ứng, nhằm cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic XPU12XKH-8

Ngoài những ưu điểm kể trên, điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 còn tồn tại một vài nhược điểm:

– Giá thành cao: vì đây là sản phẩm thuộc thương hiệu điều hòa cao cấp nên giá thành sẽ cao hơn so với các dòng điều hòa khác. Hiện nay XPU12XKH-8 đang được bán với giá 11.250.000₫, tuy giá cao nhưng chất lượng thì không phải hãng nào cũng sánh được.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 12000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn mẫu điều hòa này hay không thì mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook