0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 9000BTU chất lượng đáng mua nhất năm 2021

16:36 26/04/2021

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 là một sản phẩm bán chạy đến từ thương hiệu Panasonic Nhật Bản. Sở hữu thiết kế độc đáo, mới mẻ, đi kèm rất nhiều các công nghệ hiện đại, đây chính là chiếc điều hòa mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thiết kế mới mẻ, hiện đại của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 9000BTU

Thiết kế mới mẻ, hiện đại của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 9000BTU

Thiết kế của sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng khi người tiêu dùng quyết định lựa chọn mua sản phẩm đó. Dàn lạnh của điều hòa XPU9WKH được thiết kế lại kiểu cách hơn với đường cong cá tính, mặt viền bóng sáng giúp sản phẩm trông nổi bật hơn, phù hợp với nhiều nội thất. Mang đến một không gian hiện đại, sang trọng hơn cho căn phòng của gia chủ.

Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn công suất điều hòa, bạn nên chọn công suất phù hợp với diện tích của căn phòng. Tất nhiên nó vẫn hoạt động được nhưng hiệu năng làm mát sẽ kém hơn. Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 9000BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, hay phòng đọc sách hoặc phòng trọ của các bạn sinh viên.

Những công nghệ hiện đại đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Công nghệ đầu tiên chính là Nanoe-X – Một trong những công nghệ hiện đại được Panasonic trang bị giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi để đem lại một không gian tươi mát, trong lành cho căn phòng của bạn. Công nghệ Nanoe-G sẽ giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa, các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng khí vào trong ống nạp. Sau đó các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa ngay lập tức, giúp loại bỏ bụi mịn PM 2.5, bụi bẩn, cải thiện chất lượng không khí trong căn phòng của gia chủ.

công nghệ Nanoe-X của Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 9000BTU

Khả năng làm lạnh nhanh của chiếc điều hòa này được đánh giá cao khi được trang bị chế độ làm lạnh nhanh i-Auto. Khi kích hoạt chế độ này, bạn sẽ gần như ngay lập tức cảm nhận được luồng khí mát lạnh, sảng khoái, loại bỏ cảm giác nóng bức trong mùa Hè.

Tiếng ồn của điều hòa luôn là “lỗi lo” của người dùng, nhất là vào ban đêm. Bạn sẽ không thể ngủ ngon được nếu tiếng động cơ của điều hòa cứ kêu to như vậy, chế độ ngủ đêm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 9000BTU sẽ hạn chế tối đa tiếng ổn của động cơ, giúp giấc ngủ của bạn trở nên dễ chịu hơn.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 9000BTU được đánh giá cao

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 9000BTU được đánh giá cao

Được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện và duy trì nhiệt độ phòng ở mức lý tưởng. Bên cạnh đó, chế độ Eco được tích hợp Al sẽ cảm biến nhiệt độ phòng của bạn, từ đó sẽ tự động cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của điều hòa sao cho phù hợp. Vậy nên khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này được đánh giá rất cao.

Điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-XPU9WKH-8 là model điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và tính năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa Panasonic 9000BTU thì chắc chắn không nên bỏ qua model này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook