0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 có những công nghệ hiện đại nào?

14:30 24/03/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn được ứng dụng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ iAuto-X của điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Công nghệ nổi bật đầu tiên có trên điều hòa Panasonic XU12ZKH-8 đó là công nghệ làm lạnh cực nhanh iAuto-X. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech và AEROWINGS, sau khi kích hoạt điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao nhất cùng với tốc độ quạt mạnh, đồng thời thổi luồng khí lạnh lên trên trần nhà làm cho nhiệt độ trong phòng được hạ xuống một cách nhanh chóng đến 25% so với chế độ thông thường. Công nghệ hiện đại này giúp cho người dùng cảm nhận bầu không khí mát lạnh gần như ngay lập tức mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic XU12ZKH-8

Bên cạnh công nghệ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Panasonic XU12ZKH-8 còn được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh máy nén, vừa giúp duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu trong phòng lại vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là chế độ Eco tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh AI có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của điều hòa sao cho phù hợp với thời gian làm lạnh. Điều hòa nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, đồng thời vẫn có thể giảm công suất hoạt động của máy nén tới 50%, giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì ngoài khả năng làm mát, điều hòa Panasonic còn được trang bị các công nghệ lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người dùng. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-X độc quyền của hãng có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn đến 99%, đồng thời loại bỏ chất gây dị ứng. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-G giải phóng ra các phân tử nanoe-g với kích thước siêu nhỏ để loại bỏ các hạt lơ lửng bên trong không khí, gồm cả hạt bụi mịn PM2.5 mang lại khả năng lọc sạch bụi bẩn đến 99%, nhờ đó bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 12000BTU Inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook