0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic N9ZKH-8 9000BTU có những ưu, nhược điểm gì?

08:30 16/05/2023

Là sản phẩm ra mắt vào đầu năm 2023 và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, vậy mẫu điều hòa Panasonic N9ZKH-8 9000BTU có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic N9ZKH-8 9000BTU

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này đó là về thiết kế, điều hòa được thiết kế khá nhỏ gọn giúp lắp đặt dễ dàng trong các không gian chật hẹp như áp trần, sát góc tường, phía trên cửa ra vào và cửa sổ.Thêm vào đó, điều hòa sử dụng gam màu trắng tinh tế cùng đường nét hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên ngoài dàn nóng của máy cũng được thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt ở những không gian chật hẹp nhất.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa Panasonic N9ZKH-8 còn được trang bị chế độ Powerful giúp làm mát căn phòng nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt bên trong ở tốc độ siêu cao, cho phép người dùng cảm nhận không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Kết hợp với đó là công nghệ AEROWINGS độc quyền của Panasonic mang đến trải nghiệm làm mát dễ chịu hơn cho người dùng. Công nghệ hiện đại này sẽ hướng luồng gió thổi xuống dưới để phân phối hiệu quả luồng gió mát tập trung, đồng đều khắp phòng để tạo làn gió mát nhẹ nhàng và liên tục.

Ngoài khả năng làm mát siêu tốc, điều hòa Panasonic N9ZKH-8 còn đặc biệt sở hữu công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ 99% các hạt bụi nhờ giải phóng các ion âm xung quanh hút giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc để mang lại không gian sống trong sạch hơn.

Giá thành hợp lý cũng là một trong những ưu điểm lớn của dòng điều hòa này. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá chỉ khoảng 7.650.000đ, mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với điều hòa cùng công suất khác trong phân khúc điều hòa cao cấp.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic N9ZKH-8

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, làm lạnh nhanh, giá thành hợp lý thì điều hòa Panasonic N9ZKH-8 tồn tại nhược điểm duy nhất đó là không có khả năng tiết kiệm điện. Vì đây là dòng tiêu chuẩn nên không được tích hợp công nghệ Inverter cũng như không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như những mẫu điều hòa Panasonic khác.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Panasonic N9ZKH-8 9000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook