0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 24000BTU có những ưu, nhược điểm gì?

09:42 24/11/2022

Điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 24000BTU được cho ra mắt vào năm 2021 thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện được nhiều gia đình ưa chuộng. Vậy mẫu điều hòa này có những ưu, nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 24000BTU

Điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng, kết hợp gam màu trắng trang nhã giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Đặc biệt tuy có công suất lớn nhưng kích thước của máy khá nhỏ gọn cho phép dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp như áp trần, gần góc tường, phía trên cửa và cửa sổ.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời bảo đảm người dùng luôn cảm thấy thoải mái, giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu nhằm tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Ngoài ra, điều hòa còn trang bị chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh chóng lên tới 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao để người dùng có thể tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì trong khi khởi động.  Thêm vào đó công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn.

Chưa dừng lại ở đó, điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 còn được trang bị công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. 

Nhược điểm của điều hòa Panasonic XPU24XKH-8

Bên cạnh loạt ưu điểm kể trên thì điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 24000BTU 1 chiều Inverter còn có nhược điểm đó là có giá thành tương đối cao so với những mẫu điều hòa có cùng công suất của các hãng khác. Tuy nhiên đi đôi với giá thành cao thì chất lượng của điều hòa cũng sẽ tốt hơn các thương hiệu giá rẻ khác, vậy nên đây cũng không phải nhược điểm lớn gì.

Với bài viết trên, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa cao cấp này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook