0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 2 chiều: Sự lựa chọn hữu ích cho mùa Đông

13:53 26/01/2024

Điều hoà 2 chiều là thiết bị đã trở nên vô cùng quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt bởi khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hoà 2 điều thì đừng bỏ qua mẫu điều hoà này nhé!

Tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý với điều hoà Panasonic 2 chiều

Ngày nay, điều hoà 2 chiều ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều ở những gia đình sinh sống tại vùng thường xuyên chịu không khí lạnh như miền Bắc.

Khác với điều hoà 1 chiều, mẫu điều hoà Panasonic 2 chiều này được trang bị thêm van 4 cửa gồm 1 cửa vào và 3 cửa đảo. Khi sử dụng chức năng sưởi ấm, dàn lạnh trong phòng sẽ biến thành dàn nóng để sưởi ấm không khí và ngược lại. Cục nóng ngoài trời sẽ chuyển thành cục lạnh để hấp thụ nhiệt ngoài trời rồi đưa vào phòng. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh vào những ngày hè nóng bức và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá.

Tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý với điều hoà Panasonic 2 chiều

Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng

Thêm một lợi ích tuyệt vời mà máy điều hoà 2 chiều mang đến đó là giúp tiết kiệm chi phí mua máy sưởi. Điều hoà này vừa có khả năng làm mát lại vừa có thể sưởi ấm, do đó bạn sẽ không phải mua thêm một chiếc máy sưởi ấm riêng biệt. Bên cạnh tiết kiệm chi phí mua sắm, điều hoà 2 chiều khi hoạt động sẽ tiêu tốn ít năng lượng hơn so với thiết bị sưởi ấm thông thường. Đặc biệt điều hoà còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hoà thông thường, nhờ đó bạn sẽ không phải quá lo lắng về hoá đơn tiền điện mỗi tháng.

Ngoài ra, khi đến thời gian bảo trì thiết bị, thay vì bạn phải bảo trì máy điều hoà và máy sưởi thì khi sử dụng điều hoà 2 chiều bạn chỉ cần bảo trì 1 thiết bị.

Điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 2 chiều thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 còn giúp cải thiện chất lượng không khí cho căn phòng của bạn nhờ công nghệ Nanoe-G loại bỏ đến 99% bụi mịn PM2.5 tạo nên không gian sống trong lành. Kết hợp với đó là công nghệ Nanoe-X có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, ức chế Virus bám trên bề mặt, nhờ đó loại bỏ nhiều loại mùi thường gặp như mùi hôi, thuốc lá để bầu không khí sạch sẽ, thoải mái suốt ngày.

Có thể thấy rằng điều hòa Panasonic XZ12ZKH-8 2 chiều sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một một chiếc điều hòa 2 chiều thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook