0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 có gì nổi bật?

10:03 04/11/2022

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 là dòng sản phẩm 2 chiều cao cấp được cho ra mắt vào nửa đầu năm 2021 nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy mẫu điều hòa này có gì nổi bật? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 thiết kế sang trọng

Điểm nổi bật đầu tiên của mẫu điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 này chính là thiết kế, sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại, tối giản với lớp phủ nhám. Thiết kế cao cấp này cho phép điều hòa dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất, kiểu dáng nhỏ gọn cho phép dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp như áp trần, gần góc tường, phía trên cửa và cửa sổ. Nhờ cấu trúc thiết kế độc đáo này cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng, thuận tiện.

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 thiết kế sang trọng

Khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu thời tiết

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều này mang đến tự tiện lợi cho bạn và gia đình, giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ trong suốt ngày hè nóng bức và không khí ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Nhờ khả năng này giúp cả gia đình cảm thấy thoải mái trong suốt cả năm, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thời tiết nơi bạn sống. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mua sắm, mà còn giúp tiết kiệm không gian phòng khi không phải mua thêm máy sưởi ấm riêng biệt. Mẫu điều hòa này phù hợp với những gia đình sinh sống ở khu vực có khí hậu nóng – lạnh rõ rệt như Miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt.

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 trang bị loạt công nghệ hiện đại

Một trong những điểm nổi bật nhất của mẫu điều hòa này chính là được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến có khả năng tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường, đồng thời công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Thêm vào đó, điều hòa XZ9XKH-8 còn được tích hợp chế độ Eco với công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh với khả năng kiểm soát nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

điều hòa panasonic Eco + I.A

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn sở hữu khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 25% nhờ sử dụng công nghệ P-Tech, nhanh chóng mang hơi lạnh bao phủ khắp căn phòng tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu nhất. Thêm vào đó, công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình.

Trên đây là những điểm nổi bật của điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 9000BTU 2 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế sang trọng, khả năng làm lạnh, sưởi ấm linh hoạt cùng nhiều công nghệ hiện đại, đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những không gian có diện tích dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook