0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8: Lựa chọn tốt cho mùa đông tới

16:19 25/10/2022

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 được cho ra mắt vào đầu năm 2021 và được xem là sự lựa chọn thông minh dành cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Không chỉ có khả năng làm lạnh, mẫu điều hòa này còn thay thế cho một chiếc máy sưởi ấm mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời.

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8: 4 mùa như ý, mát lạnh mùa hè, ấm áp mùa đông

Hiện nay những mẫu điều hòa 2 chiều không còn xa lạ gì với người tiêu dùng, đặc biệt là những tiện ích mà dòng điều hòa này mang lại. Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện không chỉ có khả năng làm lạnh như điều hòa 1 chiều mà còn có thể đảo chiều sưởi ấm một cách linh hoạt. Nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí mua sắm, tiết kiệm diện tích khi không cần phải sắm thêm một chiếc máy sưởi ấm chuyên biệt. Ngoài ra tính năng sưởi ấm cũng không gây khó chịu hay khô da, nhờ đó bạn và gia đình sẽ có thể tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý. Chiếc điều hòa này thích hợp với những gia đình sinh sống ở khu vực có khí hậu nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt.

Tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh/sưởi ấm nhanh

Điều hòa này được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp chế độ Eco với công nghệ Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Thêm một ưu điểm lớn của chiếc điều hòa này chính là khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ iAuto-X đẩy mạnh công suất máy nén và công suất quạt thổi gió. Nhờ đó căn phòng sẽ được bao trùm nhiệt độ lý tưởng trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn.

Có thể thấy rằng nhờ trang bị loạt công nghệ hiện đại cùng khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, chiếc điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 9000BTU 2 chiều Inverter này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn vào mùa đông năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook