0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Sumikura chất lượng có tốt không?

13:21 22/01/2021

Như các bạn đã biết: Sumikura là một thương hiệu máy điều hòa không khí đến từ Nhật Bản có mặt tại thị trường nước ta từ khá sớm với sự xuất hiện từ thị trường trong Nam sau đó tiến ra ngoài Bắc. Kể từ đó đến nay cùng với sự phát triển chung của ngành điều hòa không khí nước ta thì hãng Sumikura cũng đạt được những thành tựu nhất định.

Điều hòa Sumikura chất lượng có tốt không?1

Sumikura – Người đẹp ngủ trong rừng

Với uy tín lâu năm phân phối bán buôn, bán lẻ máy điều hòa không khí trên thị trường – Chúng tôi công ty Bảo Minh khảo sát thông tin từ Đại lý / thợ kỹ thuật lắp đặt điều hòa / người tiêu dùng cho thấy các thông tin chung về sản phẩm: Máy điều hòa Sumikura thương hiệu nước nào, được sản xuất ở đâu? chất lượng máy điều hòa Sumikura có tốt không? Máy làm lạnh nhanh không? có ồn không? có tiết kiệm điện không?… rất ít người biết đến.

Trong các thương hiệu máy điều hòa giá rẻ được người tiêu dùng nước ta đã biết đến như Midea, Gree, Fujiaire, Funiki, Sumikura, Casper, Chigo thậm chí là Kendo thì máy điều hòa Sumikura có đôi chút nổi bật hơn cả nhưng thực sự chưa tương xứng với tiềm năng và năng lực vốn có của hãng.

Sumikura – Đa dạng chủng loại sản phẩm

Máy điều hòa Sumikura được đánh giá rất đa dạng sản phẩm, hơn hẳn các thương hiệu máy điều hòa giá rẻ khác trên thị trường: điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần cassette, nối ống gió, đến hệ thống máy điều hòa trung tâm với lượng tồn kho đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng đủ mọi phân khúc từ nhỏ đến quy mô lớn.

Về thiết kế kiểu dáng: Sumikura có bước tiến không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế mới ngày càng đẹp hơn, sang trọng hơn.

Thời gian bảo hành sản phẩm chính hãng 24 tháng.

Xuất xứ thương hiệu: Thương hiệu Nhật Bản được sản xuất chính hãng tại Malaysia.

Công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản

Máy điều hòa không khí Sumikura được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản, máy vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và cực kỳ êm ái. chất lượng hoạt động của máy khá ổn định, hoạt động êm ái và bền bỉ hút ẩm hiệu quả, thiết bị sẽ vận hành luân phiên ở chế độ lạnh và chỉ dùng quạt đảm bảo việc hút ẩm mạnh mà không làm giảm nhiệt độ phòng.

Điều hòa Sumikura chất lượng có tốt không?3

Hơn nữa máy điều hòa Sumikura được trang bị những công nghệ và tính năng hiện đại nhất hiện nay

Tinh lọc không khí khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả mang lại không khí trong lạnh và mát lạnh cho ngôi nhà bạn. Máy điều hòa treo tường Sumikura đảo gió 2 cánh mạnh mẽ có thể trải hơi lạnh đều khắp đến tận cùng các góc của căn phòng.

Với bộ lọc carbon hoạt tính có khả năng khử mùi khó chịu trong không khí mang lại cảm giác không khí trong lành. Ngoài ra chế độ auto clean – tự làm sạch: sau khi tắt máy ở chế độ làm lạnh, quạt vẫn tiếp tục quay trong vòng 3 phút để làm khô nước còn đọng trên dàn tản nhiệt để tránh ẩm mốc.

Cánh tản nhiệt của dàn nóng được xử lý đặc biệt để chống ăn mòn. Bề mặt được phủ lớp nhựa acrylic mỏng làm tăng khả năng chống lại axit và hơi muối biển rất phù hợp

Để tìm hiểu thêm về máy điều hòa Sumikura tham khảo thêm bài viết: Điều hòa Sumikura sản phẩm giá rẻ cho người tiêu dùng Việt

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook