0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Sumikura, Nagakawa chất lượng tốt giá thành rẻ

13:28 22/01/2021

Trong năm 2015 này, với không khí nóng bức và sôi động của thị trường điều hòa trong những ngày gần đây, các dòng sản phẩm của điều hòa giá rẻ như điều hòa Sumikura và Nagakawa được bán rất chạy. Các đại lý và các của hàng có động thái ôm hàng trong thời gian giá điều hòa rẻ và đa dạng về hàng hóa và chủng loại nhưng mặc dù sức mua của người dân rất cao nhưng hai hãng điều hòa này vẫn luôn có đầy đủ hàng để phục vụ nhu cầu của người dân.

Một thương hiệu điều hòa nhập khẩu chính hãng Malaysia được người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao đó chính là điều hòa Sumikura. Không như Panasonic có cùng xuất xứ nhưng Sumikura tập trung chủ yếu vào dòng điều hòa giá rẻ nhưng họ đã chứng minh được chất lượng và độ ổn định của sản phẩm được cung cấp.

Điều hòa Sumikura chính hãng bảo hành 24 tháng, thời gian bảo hành giúp khách hàng yên tâm và có sự tin tưởng cao. Sumikura phổ biến ở dòng điều hòa treo tường, âm trần và máy tủ đứng. Các khách hàng khi biết đến dòng điều hòa này thì thường sử dụng cho gia đình mình những sản phẩm tiếp theo là Sumikura trong căn phòng của mình. Theo người tiêu dùng trên thị trường trong nước đánh giá với 1 mức chi phí rẻ, chọn lựa điều hòa Sumikura là sản phẩm với kiểu dáng đơn giản, chắc chắn, hoạt động êm ái và bền bỉ, thì Sumikura có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu trong mọi căn phòng.

Điều hòa Sumikura, Nagakawa chất lượng tốt giá thành rẻ1

Mới du nhập vào thị trường Việt Nam được khoảng một năm gần đây, vẫn là một hãng điều hòa còn khá là mới mẻ trong tiềm thức của người tiêu dùng Việt, vẫn chưa có vị trí đứng vững chắc, đó là thực tế về điều hòa Nagakawa trên thị trường nước ta. Khi người tiêu dùng đã quá quen thuộc, ưa chuộng sử dụng các sản phẩm điều hòa của các hãng điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin (dòng cao cấp, sang trọng) hay điều hòa LG, điều hòa Funiki & Gree (dòng điều hòa phổ thông, bình dân).

Để có thể mở rộng thị trường và các sản phẩm có thể tiếp cận đến được với những người tiêu dùng Việt thì nhà cung cấp nên có những chiến lược cụ thể, mang sản phẩm tiếp cận đến người tiêu dùng giúp người tiêu dùng có những cái nhìn tổng quan hơn về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm. Họ phải nêu ra được những ưu điểm và những điểm nhấn cho sản phẩm của mình, so với các hãng điều hòa mới khác thì có lẽ Nagakawa vẫn còn chập chững trong những bước đi của mình.

Khâu quảng cáo có lẽ rất quan trọng với người tiêu dùng bởi việc để người sử dụng hiểu rõ về sản phẩm cũng như tính năng ưu điểm của mình đó thì họ sẽ có những quyết định và lựa chọn giữa các sản phẩm trong đó có hãng điều hòa của mình. Khi nhắc đến 2 thương hiệu điều hòa Nagakawa và Sumikura có lẽ cái tên Sumikura vẫn để lại ấn tượng nhiều hơn về thương hiệu và chất lượng của sản phẩm, nhưng Nagakawa vẫn còn là 1 ẩn số vậy nên cùng chờ đợi sang năm 2016 để xem 2 hãng điều hòa có những bước đột phá mới nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook