0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa tủ đứng Samsung AC036BNPDKC/TC và những ưu điểm nổi trội

16:40 22/03/2024

Điều hòa tủ đứng Samsung AC036BNPDKC/TC thuộc dòng điều hòa thương mại mang đến sự thoải mái và hiệu suất làm lạnh vượt trội cho không gian sống của bạn. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này nhé!

Điều hòa tủ đứng Samsung AC036BNPDKC/TC thiết kế đẹp mắt, mang lại sự sang trọng cho không gian nội thất

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa tủ đứng Samsung AC036BNPDKC/TC đó là thiết kế, sản phẩm sở hữu thiết kế đặt trực tiếp trên sàn, không cần lắp đặt cố định giúp người dùng có thể sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau. Thêm vào đó, máy được thiết kế tối giản với gam màu trắng tinh tế giúp tô điểm cho căn phòng của gia chủ, thích hợp lắp đặt ở phòng họp, phòng khách, phòng làm việc tại công ty,…

Bên cạnh dàn lạnh đẹp mắt, dàn nóng của máy được thiết kế vững chắc với chất liệu vỏ bền bỉ, chịu lực tốt cũng như chịu được các tác nhân thời tiết như nắng, mưa. Ống dẫn gas được làm bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm cho hiệu suất làm lạnh cao, tăng khả năng giải nhiệt của hệ thống giúp điều hòa sử dụng bền lâu.

Điều hòa tủ đứng Samsung AC036BNPDKC/TC thiết kế đẹp mắt, mang lại sự sang trọng cho không gian nội thất

Điều hòa cây Samsung AC036BNPDKC/TC vận hành êm ái, tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa cây Samsung AC036BNPDKC/TC không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn tiết kiệm điện vượt trội nhờ máy nén Digital Inverter. Công nghệ cao cấp này cho hiệu quả tiết kiệm vượt trội so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành giúp cho điều hòa hoạt động mượt mà, tăng tuổi thọ. Nhờ vậy mà người dùng có thể yên tâm sử dụng máy mà không phải lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Điều hòa tủ đứng Samsung AC036BNPDKC/TC làm lạnh nhanh chóng, mang đến không gian mát lạnh dễ chịu

Điều hòa cây Samsung AC036BNPDKC/TC còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ tích hợp công nghệ Fast Cooling. Công nghệ này hoạt động với công suất tối đa, rút ngăn thời gian làm mát với hiệu quả làm lạnh nhanh tới 43% so với chế độ thông thường. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ ngay sau khi mở máy mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Dòng điều hòa này còn được hỗ trợ chế độ đảo gió lên xuống, trái phải tự động giúp đưa khí mát ra mọi hướng, phân bổ đồng đều khắp căn phòng giúp người dùng có được cảm giác mát mẻ cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào.

Trên đây là những ưu điểm nổi trội của điều hòa tủ đứng Samsung Inverter 30000BTU AC036BNPDKC/TC mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook