0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Gia đình có 5 người nên chọn mua máy giặt 9kg loại nào tốt, giá hợp lý?

11:51 22/12/2022

Bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt 9kg để phục vụ nhu cầu giặt giũ quần áo cho gia đình mình mà chưa biết nên lựa chọn mẫu nào? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của điện máy Thuận Thành để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

1. Máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV Inverter 9Kg

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV sở hữu thiết kế sang trọng, kết hợp gam màu trắng tinh tế giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Thêm vào đó chất liệu nắp mát được làm từ kính chịu lực giúp dễ dàng quan sát bên trong và tránh bỏng rát khi vô tình chạm tay vào khi sử dụng ở chế độ giặt nhiệt độ cao.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, máy giặt còn tích hợp loạt công nghệ hiện đại như công nghệ giặt nước nóng Hot Wash giúp dễ dàng loại bỏ vết bẩn, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả cùng các tiện ích đi kèm khác giúp mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Giá bán tham khảo: 5.250.000₫

2. Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB Inverter 9 Kg

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng đơn giản và trung tính kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác, làm tăng nét hiện đại cho không gian nhà bạn.

Ngoài thiết kế sang trọng, máy giặt còn được trang bị công nghệ EcoInverter sẽ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp, nên sẽ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, còn vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Thêm vào đó công nghệ Hygienic Care giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho da, đồng thời loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, hạn chế tình trạng nhăn nhúm sau khi giặt.

Giá bán tham khảo: 9.100.000₫

3. Máy giặt LG FV1409S4W 9kg Inverter

Gợi ý cuối cùng dành cho bạn là mẫu máy giặt LG FV1409S4W mang phong cách Châu Âu hiện đại với nắp cửa máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt lồng giặt còn được tăng kích thước giúp giặt nhiều quần áo hơn so với các sản phẩm cùng kích thước nhưng vẫn giữ nguyên diện tích máy giặt.

Thêm vào đó máy giặt còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam có khả năng loại bỏ những tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo bằng hơi nước nóng giúp diệt khuẩn tối ưu 99,9%. Ngoài ra máy giặt LG này sử dụng công nghệ 6 motion DD mô phỏng quy trình giặt giống bàn tay con người, điều khiển lồng giặt linh hoạt để làm sạch áo quần hiệu quả mà vẫn giảm sự hư tổn của sợi vải, đồng thời giảm mức độ xoắn rối của quần áo sau khi giặt.

Giá bán tham khảo: 8.350.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy giặt 9kg chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook