0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Gia đình đông người nên chọn mua bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp.

14:07 22/01/2021

Hiện nay thị trường phổ biến hai loại bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp, khách hàng chưa hiểu rõ về hai kiểu bình này nên lúng túng chưa biết chọn loại nào phù hợp với gia đình mình. Có rất nhiều người thắc mắc không biết bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp an toàn hơn và gia đình có nhiều người nên sử dụng loại nào? Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hai loại bình nóng lạnh này để hiểu rõ hơn về sản phẩm và có sự so sánh về tính năng cũng như chất lượng để cón thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là kiểu bình hoạt động dựa trên nguyên lí làm nóng nước nhanh bằng dây đốt, nước nóng được đưa trực tiếp ra vòi để sử dụng mà không cần dùng đến bình chứa nước. Bình nóng lạnh kiểu này được trang bị thêm bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt, van điều chỉnh lượng nước, rơ le điều chỉnh áp suất và cầu dao chống giật.

Các dòng bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt đơn giản phù hợp trong mọi không gian phòng tắm đặc biệt thích hợp với phòng tắm nhỏ hẹp, thời gian làm nóng nước nhanh nên tiết kiệm thời gian cho bạn và đặc biệt bình nóng lạnh trực tiếp được thiết kế các hệ thống đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng như hệ thống chống giật ELCB tự ngắt khi có sự cố rò rỉ điện nên bạn có thể an tâm, khi sử dụng. 

Gia đình đông người nên chọn mua bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp.

Bình nóng lạnh gián tiếp

Bình nóng lạnh gián tiếp sử dụng bình chứa nước nóng riêng biệt, được trang bị thanh đốt bằng đồng tráng men Titanium không bị oxy hóa giúp thanh đốt bền lâu hơn.Với dung tích bình chứa nước lớn, có đường nước vào ra riêng biệt và chỉ cần làm nóng một lần là có thể sử dụng nhiều lần, thích hợp cho hộ gia đình có đông người và đặc biệt an toàn vì không phải cắm nước liên tục. Một số thương hiệu bình nóng lạnh gián tiếp được khách hàng đánh giá cao phải kể đến như bình nóng lạnh Ariston, bình nóng lạnh Prime, bình nóng lạnh Picenza,… được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn ELCB và tiết kiệm điện cho người sử dụng. Bên cạnh những ưu điểm có thể dễ dàng nhìn thấy ở bình nóng lạnh gián tiếp, dòng sản phẩm này còn sở hữu một số hạn chế như thiết kế hơi cồng kềnh vì có thêm bình chứa nước nên không thích hợp cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp, thời gian chờ nước sôi lâu hơn, lắp đặt cũng phức tạp hơn bình nóng lạnh trực tiếp với hai đường ống dẫn nước nóng lạnh riêng biệt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook