0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Giải trí tuyệt đỉnh với Smart Tivi LG OLED65A3PSA OLED

09:07 11/08/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, mẫu Smart Tivi LG OLED65A3PSA OLED trở thành sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu Tivi này nhé!

Trải nghiệm hình ảnh đã mắt, đỉnh cao với Smart Tivi LG OLED65A3PSA OLED

Ấn tượng nhất ở mẫu Tivi mới này đó là công nghệ AI Super Upscaling 4K với hệ thống xử lý trí tuệ nhân tạo cùng với 2 tính năng AI Noise Reduction và AI Super Resolution giải quyết các mảng nhiễu. Trong khi đó thuật toán nâng cao làm nổi bật phần tiền và hậu cảnh để hình ảnh trở nên tự nhiên, trung thực hơn. Thêm vào đó, Smart Tivi LG OLED65A3PSA còn được trang bị công nghệ Dolby Vision cho độ sáng cao, tăng cường khả năng hiển thị màu sắc chủ thể, tái tạo hình ảnh nổi bật với màu sắc sinh động.

Chưa hết, với công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping điều chỉnh cảnh sắc trong các khung hình khi ứng dụng đường cong tông màu tối ưu, khởi động chế độ hình ảnh HDR để người xem được chiêm ngưỡng hình ảnh với độ tương phản ấn tượng. Kết hợp với đó là công nghệ Perfect Black mang đến độ tương phản hoàn hảo, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Ngoài ra, chế độ Filmmaker Mode của tivi sẽ truyền tải hình ảnh theo đúng góc nhìn của nhà làm phim bằng cách vô hiệu hóa các tính năng bổ trợ, bảo toàn tỉ lệ khung hình, tốc độ khung hình, màu sắc để bạn cảm nhận trọn vẹn tính nghệ thuật của bộ phim.

Ngoài những công nghệ hình ảnh cao cấp, Smart Tivi LG OLED65A3PSA còn sở hữu màn hình OLED bật/tắt điểm ảnh độc lập một cách tự động, giúp tái tạo sắc đen sâu thẳm, loại bỏ tình trạng tràn sáng cho cảnh quay chi tiết đáng kinh ngạc. Cùng với đó là bộ xử lý a7 Gen6 AI 4K điều chỉnh khung hình, âm thanh, đem đến cho người xem trải nghiệm nội dung sống động với hình ảnh tuyệt đẹp, âm thanh như thật.

Tận hưởng không gian âm thanh bùng nổ, bao trùm mọi giác quan

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh kể trên, Smart Tivi LG OLED65A3PSA còn nổi bật với công nghệ AI Sound Pro nâng cấp dàn âm thanh ảo 5.1.2, nhận diện từng thể loại nội dung, chọn chế độ âm thanh thích hợp cho bạn trải nghiệm âm thanh tối ưu. Bên cạnh đó, công nghệ AI Acoustic Tuning còn mê hoặc đôi tai của người nghe với âm thanh được tinh chỉnh tương thích với từng không gian.

Đặc biệt, Bluetooth Surround Ready có thể kết nối 2 loa Bluetooth bất kì để tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm, đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh vòm đầy cuốn hút, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới âm thanh.

Có thể thấy rằng với những công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại, Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook